Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường đại học được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản hiện nay

0

Cập nhật vào 23/02

Du học Nhật Bản là xu hướng mới của nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay để tiếp cận với nền văn hóa giàu truyền thống và những kiến thức, máy móc hiện đại.

Chọn trường là lẽ dĩ nhiên khi bạn có dự định đi du học. Dưới đây là 10 ngôi trường đại học được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản bạn nên tham khảo.

1. Đại học Waseda

Đại học Waseda nằm ở phía bắc Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đây là trường tư thục hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 56.000 sinh viên đến từ khắp đất nước và từ hơn 90 quốc gia trên thế giới.

Trường luôn được nhắc tới như biểu tượng cho nền học thuật tại Nhật Bản. Đây là một trong những trường đại học uy tín nhất tại Nhật Bản và châu Á.

2. Đại học Kinki

Đại học Kinki có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản với 5 cơ sở khác nằm tại Nara, Osaka, Wakayama, Hiroshima và Fukuoka.

Xem thêm thông tin về trường tại: Đại học Kinki

Đại học Kinki

Từ “kinki” được sử dụng trong tên của trường có nghĩa là “khu vực xung quanh thủ đô thành phố (Kyoto)”. Trường đào tạo các lĩnh vực như: kinh doanh, kinh tế, y, văn học, nghệ thuật, nông nghiệp…

3. Đại học Kansai

Đại học Kansai được xây dựng ở thành phố Osaka, Nhật Bản là nơi tập trung nhiều sinh viên quốc tế theo học.

Tới ĐH Kansai là bạn tới với môi trường học tập chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại cùng những con người cởi mở, nhiệt tình. Sau khi tốt nghiệp, chắc chắn bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực quý giá cho sự phát triển của đất nước.

Xem thêm về thông tin trường tại: Đại học Kansai.

4. Đại học Meiji

Được thành lập từ năm 1881, Đại học Meiji là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Nhật Bản. Do đó, số lượng học viên và sinh viên theo học tại Meiji luôn đạt con số cao nhất so với các trường cao đẳng và đại học tại Nhật.

Trường được xây dựng tại trung tâm thành phố Tokyo với 10 trường đại học và 4 trường trung học chuyên nghiệp. Trường tự hào vì đã đóng góp cho thế giới nhiều sinh viên có học thức cao và đứng trong hàng ngũ những người thành công và hòa hợp với cộng đồng.

Thông tin về trường bạn có thể tham khảo tại: Đại học Meiji.

Đại học Meiji

5. Đại học Ritsumeikan

Đại học Ritsumeikan nằm tại Kyoto là một trong những trường đại học dân lập nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Trường có các chương trình trao đổi sinh viên với nhiều trường đại học trên toàn cầu như: Đại học British, Columbia, Đại học Melbounme, Đại học Sydney, …

Xem thêm về trường tại: Đại học Ritsumeikan.

6. Đại học Nihon

Là ngôi trường có 125 tuổi, Đại học Nihon là một trong những trường được thành lập sớm nhất tại Nhật Bản.

Đại học Nihon

Từ khi thành lập tới nay, trường luôn đứng đầu về số lượng học viên, sinh viên, giảng viên cũng như các khoa, ngành nhiều nhất tại Nhật Bản. Do đó, theo học tại Nihon, sinh viên không chỉ có cơ sở duy nhất tại Tokyo mà còn nhiều cơ sở khác được xây dựng tại Saitama, Shizuoka, Chiba, Fukushima, Kanagawa.

Trường nổi tiếng nhất với các chuyên ngành như:khoa học nghệ thuật, y khoa, kinh tế…

Những thông tin khác về trường, bạn có thể xem tại: Đại học Nihon.

7. Đại học Rikkyo

Đại học Rikko là một trong những trường đại học danh tiếng nhất ở Nhật Bản. Trường được thành lập từ năm 1874, với quy mô lớn gồm 10 trường trực thuộc, 14 viện đào tạo sau đại học và 6 cơ quan phụ thuộc.

Học tập tại Rikkyo đồng nghĩa với việc sinh viên được sống và đào tạo trong môi trường tự do với trang thiết bị đầy đủ, tưh viện sách khổng lồ cũng những trung tâm Media hiện đại hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu và giảng dạy.

8. Đại học Tokyo

Đại học Tokyo là đại học lâu đời và danh tiếng nhất tại Nhật Bản và được tạp chí Fobes bình chọn là trường đại học danh tiếng thứ 16 thế giới.

Đại học Tokyo

Trường có thế mạnh ở hầu hết các ngành đào tạo như: Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, sư phạm, khoa học tự nhiên, … Hiện tại trường có khoảng 30,00 sinh viên trong đó có tới 6,5% là sinh viên quốc tế.

Thông tin về trường: Đại học Tokyo.

9. Đại học Hosei

Với tiền thân là trường Luật Hogakusha Tokyo, Đại học Hosei được thành lập từ năm 1880, là một trong những trường lâu đời và truyền thống nhất tại Nhật Bản.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường là những tận tụy và hết lòng trong việc đào tạo những lứa sinh viên xuất sắc, có tinh thần tự lực, không phân biệt chủng tộc và có năng lực lãnh đạo.

Trường tự hào vì đã đóng gió nhiều công dân có tài và có đức cho xã hội.

10. Đại học Chuo

Với nền tảng dựa trên chủ nghĩa kinh nghiệm Anh và chủ nghĩa duy lý cũng như tinh thần sáng tạo và nuôi dưỡng nguồn nhân lực trong môi trường năng động.

Đại học Chuo luôn coi trọng và đề cao tính thực tiễn, khả năng giải quyết vấn đề dựa trên lý thuyết đã học. Do đó, sinh viên luôn được rèn luyện bản lĩnh và kỹ năng cần thiết trước khi ra trường.

Xem thêm thông tin về trường tại: Đại học Chuo.

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.