Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

10 website học tiếng Nhật hữu ích bạn nên biết

0

Cập nhật vào 22/02

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để học mới hoặc cải thiện trình độ tiếng Nhật của mình, thì 10 trang web dưới đây sẽ là đáp án hoàn hảo nhất. Cùng xem đó là những website nào nhé!

1. Erin học tiếng Nhật

Đây là trang web được cung cấp bởi Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản (Japan Foundation) và dành cho trình độ sơ trung cấp và cao cấp. Trang web có sự hỗ trợ ngôn ngữ: Anh, Nhật.

Nội dung trang web: gồm 25 bài, học qua video và các tài liệu kèm theo. Xuyên suốt chương trình là người bạn Erin đến từ Anh sang Nhật học. Mỗi bài sẽ là một tình huống giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày, giúp cho người xem có thể học được các mẫu câu hội thoại theo từng chủ đề khác nhau đồng thời người học có thể hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử của người Nhật trong cuộc sống.

Website: https://www.erin.ne.jp/en/

Nhật Bản được biết đến là quốc gia kỷ luật và chất lượng giáo dục thuộc top đầu Châu Á. Để có thể chọn nơi đây là điểm đến du học bạn phải vượt qua 4 kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật.

2. NHK WORLD: Cùng nhau học tiếng Nhật

10 website học tiếng Nhật hữu ích bạn nên biết

NHK World là trang web dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp với sự hỗ trợ ngôn ngữ: Việt, Nhật, Anh. 

Nội dung trang web: gồm 50 bài, mỗi bài là một tình huống giao tiếp, cách diễn đạt bằng tiếng Nhật.

Bài học được trình bày dưới dạng Mp3 có văn bản đính kèm để bạn dễ dàng theo dõi. Cuối mỗi bài đều có phần tổng ôn lại kiến thức đã học. Ngoài ra gắn liền với từng bài là những kinh nghiệm nhỏ sống ở bên Nhật rất hữu ích.

Web: http://www3.nhk.or.jp/lesson/vietnamese/learn/list/index.html

3. Akira Online

Trang web được cung cấp bởi Akira Education với sự hỗ trợ của ba loại ngôn ngữ Anh, Nhật, Việt. Đây cũng là website dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp.

Akira online là một chương trình học tập toàn diện, đầy đủ tất cả nội dung luyện tập từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu, Kanji, khám phá Nhật Bản, vui học… với các video bài giảng sinh động. Hệ thống luyện tập được xây dựng trên nền tảng Gamification sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Link web: http://learn.akira.edu.vn

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết Khám phá 8 website để bạn luyện nói với người nước ngoài để có thêm tài liệu.

4. Kyoan

Là trang web dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp, với sự hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nhật. Và được cung cấp bởi U-Biq.

Gồm 50 bài học, các bài học được phân tích cụ thể về từ vựng và từng cấu trúc ngữ pháp dựa trên giáo trình Minna no nihongo. Đây là một tài liệu khá bổ ích dành cho giáo viên dạy tiếng Nhật và là một trong những trang giáo án các hữu dụng dành cho giảng viên.

Web: http://kyoan.u-biq.org/

10 website học tiếng Nhật hữu ích bạn nên biết

5. Tiếng Nhật JPlang

Thêm một trang web học tiếng Nhật hữu ích nữa dành cho người mới bắt đầu học, trình độ sơ cấp và trung cấp. JPlang là website được cung cấp bởi trường Đại học Ngoại ngữ Tokyo (Tokyo University of Foreign Study) với sự hỗ trợ của ba loại ngôn ngữ Anh, Nhật, Việt.

Nội dung: Gồm 50 bài, dựa trên giáo trình Minna no nihongo. Tuy nhiên phương pháp học chủ yếu qua hình ảnh, âm thanh, văn bản, tương tác trực tiếp trên web.

Web: http://jplang.tufs.ac.jp/

6. Học tiếng nhật qua Anime và Manga

Người học sẽ có hứng thú hơn trong việc học tiếng Nhật thông qua manga và anime. Trang web dành cho những người yêu thích tiếng Nhật, bắt đầu học và ở trình độ sơ cấp, và hỗ trợ bởi hai ngôn ngữ Anh, Nhật.

Tham khảo thêm: Tổng hợp kinh nghiệm đi du học Nhật Bản (P1)

Web: http://www.anime-manga.jp/CharacterExpressions/

7. Wow Japanese Youtube Channel

Đây là website dành cho người học tiếng Nhật ở mọi trình độ. Channel này còn dành cho những bạn yêu thích và muốn khám phá về con người và đất nước Nhật Bản. Trang web được cung cấp bởi Akira Education và hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ Anh, Nhật, Việt.

Nội dung: Gồm các video bài giảng tiếng Nhật sinh động, các thông tin về văn hóa, khám phá Nhật Bản khá phong phú, thú vị, và hấp dẫn.

Link: https://www.youtube.com/user/WowJapanese/featured

10 website học tiếng Nhật hữu ích bạn nên biết

8. Nihongo-e-na

Nihongo-e-na là trang web học tiếng Nhật dành cho những người học tiếng nhật ở trình độ sơ cấp, trung cấp. Đây là trang web khá phong phú về nội dung, trong đó, có bao gồm các trang giúp người học rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. 

Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Anh, Nhật

Web: http://nihongo-e-na.com/jpn/

9. E-Japanese JLPT

Trang web học tiếng Nhật dành cho người học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp, trung cấp, với đầy đủ với các kĩ năng, miễn phí. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các đề luyện thi các cấp độ N5-N4-N3-N2-N1 với các bài luyện phong phú cho các kỹ năng từ vựng, ngữ pháp, nghe.

Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật.

Web: http://www.e-japanese.jp/

10. Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT

Đây là trang web dành cho những người học tiếng nhật ở mọi trình độ và cũng là website 

chính thức về kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật, với các bài thi mẫu và thông báo mới nhất. 

JLPT được hỗ trợ bởi hai ngôn ngữ là tiếng Anh và Nhật.

Web: http://www.jlpt.jp/e/

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (4 votes)
Share.

Comments are closed.