Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Trường ngoại ngữ quốc tế ECC (Osaka) – tuyển sinh khi nào?

0

Cập nhật vào 22/02

Trường ngoại ngữ quốc tế ECC (Osaka) - tuyển sinh khi nào?
Trường ngoại ngữ quốc tế ECC (Osaka) – tuyển sinh khi nào?

Tháng 7 đến tháng 10 là thời gian mà trường ngoại ngữ quốc tế ECC (Osaka) tuyển sinh, nếu bạn muốn đăng ký, hãy lưu ý.

 

Thành phố Ōsaka (Nhật:: 大阪市 Ōsaka-shi, Đại Phản Thị) là thành phố trung tâm hành chính của phủ Osaka và là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản với dân số 2,7 triệu người. Thành phố Ōsaka nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka. Ōsaka vốn dĩ đã là trung tâm thương mại của Nhật Bản, và bây giờ nó vẫn là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, trái tim của vùng đô thị Kansai với dân số lên đên 18,644 triệu người.

ECC viết tắt cho cụm từ “Education through Communication for the Community”. Tên của trường Nhật ngữ ECC đã thể hiện niềm tin của trường rằng việc học tập không phải là một quá trình kết thúc một sớm một chiều, mà là một phần nỗ lực lớn lao hơn để có thêm sự hiểu biết và thiết lập các mối quan hệ cộng đồng giữa con người với nhau trên khắp thế giới.

Trường Nhật ngữ ECC được thành lập vào năm 1962. Tập đoàn ECC bao gồm một bộ phận chuyên về dịch vụ giáo dục du học Nhật Bản. ECC luôn tập trung sự chú ý đến thành tích của học sinh du học Nhật Bản và sự tăng trưởng của công ty, và luôn cảm thấy rằng ECC phải cung cấp cho sinh viên du học Nhật Bản tại học viện các giá trị đích thực và làm tròn trách nhiệm giáo dục cũng như thực hiện tốt cơ hội kinh doanh. Do đó ECC có suy nghĩ rằng sinh viên du học Nhật Bản tại ECC là những “khách hàng”, thuật ngữ này phản ánh cam kết của ECC đối với sự hài lòng của du học sinh du học Nhật Bản.

Để đến trường ECC có những trạm như sau: Trạm xe Osaka; trạm Umeda; trạm Higade Umeda để đến trạm Nazakicho.Là trạm xe gần trường Nhật Ngữ ECC cách 15- 20p.

Trường ngoại ngữ quốc tế ECC (Osaka) - tuyển sinh khi nào?

Tự hào là một trong những công ty du học hàng đầu tại Hà Nội đã giúp nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước hiện thực hóa mơ ước du học Nhật Bản của mình, du học CHD triển khai chương trình du học Nhật Bản chí với 7 triệu VNĐ cho kỳ tuyển sinh tháng 7 và tháng 10/2016.

✦ Đối tượng tuyển sinh

✓ Học sinh đã tốt nghiệp PTTH, Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học.

✓ Những người đã tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng đại học…hoặc đang theo học các trường tại Việt Nam nhưng muốn đi du học…

✦ Hồ sơ bao gồm

✓ Ảnh 3×4

✓ Học bạ cấp 3 (học sinh tốt nghiệp cấp 3).

Có thể bạn quan tâm:

✓ Bằng tốt nghiệp cấp 3 hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (học sinh tốt nghiệp cấp 3)

✓ Giấy khai sinh

✓ CMND

✓ Sổ hộ khẩu

✓ Hộ chiếu

✓ Giấy chứng nhận năng lực tiếng Nhật (YON KYU, SAN KYU, NI KYU, IT KYU hoặc NAT-TEST) (nếu có)

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.