Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Tìm hiểu về trường đại học Waseda Nhật Bản

0

Cập nhật vào 22/02

Tìm hiểu về trường đại học Waseda Nhật Bản
Tìm hiểu về trường đại học Waseda Nhật Bản

Đại học Waseda là một trường đại học có khuôn viên chính nằm ở phần phía bắc của Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản và sáu khuôn viên khác nằm rải rác trên khắp đất nước. Đây là một trong các trường Đại học tư hàng đầu và uy tín nhất ở Nhật Bản và châu Á.  

Đại học Waseda được thành lập năm 1882 bởi người sáng lập Shigenobu Okuma. Sau đó Thủ tướng Nhật Bản, với mục đích nhằm bồi dưỡng các nhà lãnh đạo đương đại cho đất nước Nhật Bản, trường đã phát triển thành một trường đại học toàn diện với tổng số hơn 50.000 sinh viên và nhân viên, bao gồm 13 trường Đại học, 23 trường đại học, và nghiên cứu khác.

Mục tiêu của trường là cung cấp sự độc lập trong học tập, những ứng dụng của kiến thức và góp phần rèn luyện xây dựng những công dân tốt cho toàn xã hội. Để nâng cao việc tự học, trường đại học nhấn mạnh đến tính tự do của việc nghiên cứu và điều tra, khuyến khích việc nghiên cứu sáng tạo, đóng góp vào sự tiến bộ của ngôn ngữ.

Đại học Waseda được thành lập năm 1882 bởi người sáng lập Shigenobu Okuma

Đại học Waseda được thành lập năm 1882 bởi người sáng lập Shigenobu Okuma

Các phương pháp sư phạm và tinh thần chấp nhận thông qua truyền thống và niềm tự hào của Waseda với một tư duy hoạt động linh hoạt và sáng tạo đã đảm bảo rằng Waseda là viết tắt của công ty đi đầu trong giáo dục Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm : 

Các bộ phận của giáo dục được thành lập vào năm 1903, còn các bộ phận của thương mại được thành lập vào năm 1904.

Phần lớn của trường đã bị phá hủy trong vụ đánh bom lửa của Tokyo trong Thế chiến II , nhưng các trường đại học đã được xây dựng lại và mở cửa trở lại vào năm 1949. Nó đã phát triển để trở thành một trường đại học toàn diện với hai trường trung học phổ thông công với trường học của nghệ thuật và kiến trúc.

Các ngành học: Khoa học Chính trị và Kinh tế, Luật, Văn hóa, Truyền thông và Xã hội, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Khoa học cơ bản và Kỹ thuật …

Đại học Waseda hằng năm cung cấp nhiều suất học bổng cho sinh viên nước ngoài

Đại học Waseda hằng năm cung cấp nhiều suất học bổng cho sinh viên nước ngoài

Đại học Waseda đã cung cấp cho hơn 100 suất học bổng nội bộ cho tổng cộng 280 suất học bổng bao gồm những người bên ngoài như học bổng JASSO, học bổng cung cấp bởi chính quyền địa phương và các tổ chức tư nhân.

Với hơn 23.000 người nhận học bổng được cấp cho tổng cộng 15.600.000.000 yen, Đại học Wasedatự hào mang tiêu đề hàng đầu trong số tất cả các trường đại học Nhật Bản. Hầu hết các học bổng phải được áp dụng sau khi addmission vào Đại học Waseda.

Kỳ nhập học: Tháng 4 và Tháng 10.

Học phí và chi phí

– Học phí: 521,000 – 1,575,000 yên.

– Chi phí KTX: 610,000 – 850,000 yên.

– Các chi phí khác: 3,000 – 200,000 yên.

Ký túc xá

Nhà trường có các ký túc xá quốc tế dành cho sinh viên quốc tế và sinh viên Nhật, ở đó các sinh viên khóa trước sẽ là những người hỗ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn các sinh viên khóa sau mới vào thông qua chương trình Hỗ trợ cuộc sống RA (Resident Assiatant), và chương trình hướng nghiệp.

Đại học Waseda cung cấp hai hình thức cư trú khác nhau cho sinh viên, một được điều hành bởi trường Đại học Waseda và một được điều hành bởi các tổ chức trực thuộc. Mỗi ký túc xá đều đem lại cho cả sinh viên Nhật Bản và sinh viên quốc tế các nền văn hóa đa dạng để học hỏi ngôn ngữ mới và kỹ năng giao tiếp giữa các nền văn hóa khác nhau thông qua cuộc sống cộng đồng.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.