Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Các trường đào tạo ngành Du lịch hàng đầu tại Nhật Bản

0

Cập nhật vào 22/02

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng về chất lượng đào tạo và phát triển về ngành du lịch. Dưới đây, là một số trường đào tạo ngành du lịch có chất lượng tốt ở Nhật để bạn lựa chọn.

1. Trường chuyên môn Du lịch Tokyo

Trường chuyên môn du lịch Tokyo

Trường Chuyên môn Du lịch Tokyo có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm sầm uất của Tokyo, thuận tiện cho sinh hoạt và cuộc sống. trường có các buổi thực tập, rèn luyện kỹ năng tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Đặc biệt trường Chuyên môn Du lịch Tokyo rất hấp dẫn du học sinh nước ngoài bởi chế độ học bổng, miễn giảm học phí cho du học sinh và luôn tạo cơ hội học liên thông lên đại học , sau khi tốt nghiệp 2 năm cao đẳng.

Thực tế có tới 99,8% sinh viên tốt nghiệp tháng 3 năm 2015 tìm được việc, hơn 32000 sinh viên đã tốt nghiệp của trường hoạt động trong lĩnh vực nghiệp cụ, du lịch. Rất nhiều trong số đó đã được tuyển dụng vào công ty lớn, đúng chuyên ngành mong muốn ngay từ khi còn là sinh viên của trường.

Với những trang thiết bị học tập rất thực tế, học viên có thể học được những bí quyết công việc ngay tại trường. môi trường học tập thân thiện, có cơ hội kết bạn, giao lưu với bạn bè người Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới.

Các khóa học đào tạo nhân lực ngành du lịch của trường Chuyên môn Du lịch Tokyo bao gồm: khóa dịch vụ du lịch quốc tế, khóa tiếng Nhật Châu Á, khóa dịch thuật Nhật – Trung, Nhật – Hàn,…

2. Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Sendai

Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Sendai

Với chuyên ngành du lịch được nhà trường thiết kế chương trình giảng dạy của trường Trung cấp ngoại ngữ và du lịch Sendai bao gồm: những môn học thiết thực, do đội ngũ giảng dạy có chuyên môn lâu năm trong ngành du lịch với kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm trong môi trường thực tế phong phú. Luôn tự hào với tỉ lệ đỗ trong kỳ thi lấy tư cách nghiệp cụ cần thiết khi làm việc trong ngành du lịch cao hơn tỉ lệ đỗ trung bình toàn quốc.

Khóa học của chuyên ngành Du lịch bao gồm: các môn chuyên ngành, các môn đại cương , các môn tiếng, các môn thêm, các môn tự chọn. cụ thể là: Nghiệp cụ dịch vụ nước ngoài, nghiệp cụ bán hàng du lịch, nghiệp cụ hướng dẫn du lịch đoàn, Nhập môn du lịch học, lịch sử và các điểm du lịch Nhật Bản.

3. Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Tohoku

Trường trung cấp ngoại ngữ và du lịch Tohoku

Trường có 66 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có 23 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Nhật. Hệ thống đào tạo của trường Trung cấp ngoại ngữ và Du lịch Tohoku bao gồm những lớp học nhỏ và những nhân viên tư vấn để giúp đỡ sinh viên. Giáo viên với kinh nghiệm trình độ cao, thân thiện giúp sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường. Có địa điểm tại thành phố Sendai không ngừng phát triển. Cơ sở vật chất đầy đủ, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Khẩu hiệu “Học tập phù hợp với phong cách sinh hoạt của cá nhân” dành cho du học sinh nước ngoài của trường Trung cấp ngoại ngữ và Du lịch Tohoku giúp nhiều nhân tài ra đời và trưởng thành tại đây. Một ưu điểm nữa chính là học phí rẻ hơn so với khóa chính quy.

Tại trường Trung cấp ngoại ngữ và Du lịch Tohoku bao gồm các chuyên ngành như:

– Khách sạn (Buổi sáng và buổi chiều)

– Du lịch(Buổi sáng và buổi chiều)

– Biên phiên dịch Nhật – Anh, khóa học Biên phiên dịch ứng dụng (Buổi sáng và buổi chiều)

– Biên phiên dịch Nhật – Anh, khóa học Biên phiên dịch (Buổi sáng và buổi chiều

– Biên phiên dịch Nhật – Hàn(Buổi sáng và buổi chiều)

– Biên phiên dịch Nhật – Trung(Buổi sáng và buổi chiều).

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.