Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Dấu hiệu dễ nhận thấy của một trung tâm gia sư lừa đảo

0

Cập nhật vào 30/05

Dấu hiệu dễ nhận thấy của một trung tâm gia sư lừa đảo
Dấu hiệu dễ nhận thấy của một trung tâm gia sư lừa đảo

Bạn cần tìm gia sư nhưng lại không biết thế nào là gia sư uy tín, và gia sư lừa đảo. Bài viết viết dưới đây mách bạn dấu hiệu để nhận biết một trung tâm lừa đảo.

Khi gõ từ khóa “trung tâm gia sư lừa đảo” trên google, chỉ trong 0.62 giây, đã xuất hiện 174.000 kết quả liên quan. Điều này cho thấy vấn đề trung tâm gia sư lừa đảo không phải là vấn đề hiếm gặp ở Việt Nam, những trung tâm lừa đảo, những người mang mác “gia sư” vẫn đang tồn tại xung quanh chúng ta. Vậy làm thế nào để biết được đâu là một trung tâm gia sư lừa đảo? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những dấu hiệu để phụ huynh dễ dàng nhận biết những trung tâm này

1. Trung tâm gia sư không có địa chỉ, số điện thoại cụ thể

Một công ty nói chung và một trung tâm gia sư nói riêng, để đảm bảo sự tin tưởng, uy tín đối với khách hàng thì điều kiện hàng đầu là cần có địa chỉ và số điện thoại cụ thể, nếu có thể thì những thông tin về mã số thuế cũng là cách để bạn kiểm tra về sự uy tín của trung tâm.

Chiêu trò lừa đảo đã xuất hiện ở những trung tâm gia sư

Chiêu trò lừa đảo đã xuất hiện ở những trung tâm gia sư

2. Website trung tâm không được chăm sóc bài bản

Trung tâm gia sư làm việc tốt, hiệu quả, nhận được sự tin tưởng từ phía phụ huynh và học sinh chắc chắn sẽ không lơ là việc chăm sóc website của mình. Trong thời buổi tin học phát triển thì việc quảng bá website là một hình thức để thu hút học sinh tham gia. Trung tâm gia sư lừa đảo sẽ trình bày một website lộn xộn, không logic và không mang tính khoa học. Nếu thực sự tinh ý, bạn cũng sẽ nhận thấy những bài đăng có nội dung không chất lượng.

Website của một trung tâm gia sư uy tín

Website của một trung tâm gia sư uy tín

3. Số lượng lớp mới nhiều, tràn lan

Với những trung tâm gia sư uy tín, để đảm bảo chất lượng dạy và học, những trung tâm này thường mở những lớp mới với số lượng vừa phải, những thông tin xác đáng và không tràn lan. Hãy cảnh giác với những trung tâm gia sư mở lớp liên tục, số lượng lớp không giới hạn và không có sự cân nhắc khi mở những lớp mới.

4. Thông tin gia sư tại trung tâm không rõ ràng

Một điều tất yếu mà phụ huynh quan tâm đó là việc gia sư dạy cho con có kiến thức và lý lịch rõ ràng hay không. Những gia sư tốt, tâm huyết cũng như những trung tâm làm việc chuyên nghiệp chuyên nghiệp sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của cán bộ, đội ngũ gia sư cho phụ huynh. Nếu như trung tâm gia sư mà bạn tìm đến không có lí lịch của gia sư rõ ràng, bạn nên cân nhắc nếu gặp những trung tâm này nhé. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm trung tâm gia sư nào uy tín, đảm bảo và chất lượng hãy tham khảo trung tâm Gia Sư Việt tại website https://giasuviet.com.vn/ . Với đội ngũ gia sư có trình độ và đầy kinh nghiệm, các bạn chắc chắn sẽ yên tâm khi cho con em mình theo học tại trung tâm Gia Sư Việt của chúng tôi. Chúng tôi luôn lấy chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu vì tương lai của thế hệ trẻ.

5. Lượt nhận xét, đánh giá trên website ảo, khen hết lời

Một trung tâm gia sư hoạt động chân chính sẽ không thể tránh khỏi những lời nhận xét tốt và không tốt. Dựa trên những nhận xét này, trung tâm đó sẽ cải thiện chất lượng, hoàn thiện hơn. Với những trung tâm uy tín và thực sự chất lượng thì số lượng bình luận không tốt chỉ là thiểu số, đa phần sẽ là bình luận tốt. Tuy nhiên, với những trung tâm gia sư lừa đảo thì số lượng bình luận không tốt hầu như không có bởi họ thường dùng những tài khoản khác nhau hoặc mua bình luận để thu hút phụ huynh và học sinh.

Lượt tương tác,

Lượt tương tác, “like” ảo

6. Mức học phí không cố định, thay đổi thất thường

Để đánh giá một trung tâm gia sư có tốt hay không, lừa đảo hay uy tín thì bạn có thể cân nhắc đến mức học phí của họ. Bạn có thể so sánh, mức giá ở những trung tâm này để đưa ra những nhận định chính xác. Bạn đừng thấy một trung tâm có mức học phí thấp mà vội đăng kí, đó có thể là một chiêu thức để thu hút phụ huynh, học sinh của những trung tâm gia sư lừa đảo. Một trung tâm gia sư uy tín sẽ đưa ra mức học phí phù hợp với chất lượng dạy của gia sư.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.