Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

0

Cập nhật vào 04/07

Cha mẹ nào cũng muốn cho con học trường tốt nhất. Tiểu học lại là bước đệm đầu tiên vô cùng quan trọng. Chúng tôi tổng hợp 10 trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm dựa vào cơ sở vật chất, trình độ giáo viên nhà trường và thành tích đạt được.

1. Trường tiểu học Dương Xá

Địa chỉ: Dương Xá – Huyện Gia Lâm.

Loại hình đào tạo: Công lập

Chất lượng giáo viên

Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng, 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của tỉnh thành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế.

Các thầy cô đều có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

Trường tiểu học Dương Xá- trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

Là một trong những trường tiểu học công lập tốt nhất quận Gia Lâm, Tiểu học Dương Xá có khuôn viên trường rộng với sân trường lớn và khoảng 30 phòng học. Các phòng học đều được trang bị máy học hiện đại như quạt trần, máy chiếu, đèn trên mỗi vị trí học sinh… phục vụ tốt nhất việc dạy và học.

2. Trường tiểu học Tiền Phong

Địa chỉ: Thôn Kim Quan, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Thành lập: Trường được tách ra từ trường Tiểu học Thị trấn Yên Viên năm 2004.

Loại hình đào tạo: Công lập

Chất lượng giáo viên

Đội ngũ giáo viên, công nhân viên yêu nghề, nhiệt tình trong công tác, có ý thức đoàn kết, phấn đấu vươn lên, thường xuyên được bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tỉ lệ giáo viên đạt chuẩn 100% (trong đó: trên chuẩn 92%).

Trường tiểu học Tiền Phong - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Có sở vật chất

Từ năm 2004 đến nay, trường luôn được tu bổ cơ sở vật chất, trang thiết bị. Hệ thống phòng học, phòng chức năng, phòng hiệu bộ được kiên cố hóa 100%. Đủ 100% phòng học cho học sinh học 2 buổi/ngày. Trường có đủ các phương tiện thiết yếu, hiện đại phục vụ các hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục.

3. Trường tiểu học Trâu Quỳ

Địa chỉ: Trung tâm của Thị trấn Trâu Quỳ – Huyện Gia Lâm – Thành phố Hà Nội.

Thành lập: Trường THCS Thị trấn Trâu Quỳ nằm ở trung tâm của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Trường được thành lập ngày 31 tháng 7 năm 2009 theo quyết định số 1026/QĐ – UBND của UBND huyện Gia Lâm trên cơ sở sáp nhập 2 trường THCS Trâu Quỳ và trường THCS Nông nghiệp I. Trường THCS Thị trấn Trâu Quỳ là một trong những cái nôi đào tạo và bồi dưỡng nhiều thế hệ học sinh giỏi huyện, Thành phố.

Loại hình đào tạo: Công lập

Chất lượng giáo viên

Tại thời điểm năm 2019, trường có 9 giáo viên giỏi cấp Huyện; 3 giáo viên giỏi cấp thành phố, tiêu biểu cô Trần Thị Ngọc Huyền giải Nhì cấp thành phố năm học 2018 – 2019. Phong trào viết sáng kiến cũng được các thày cô tich cực hưởng ứng. Có 28 SKKN xếp loại A cấp huyện, 31 loại B và 4 SKKN công nhận cấp thành phố.

Công tác bồi dưỡng đội ngũ luôn được nhà trường chú trọng. Có 9 giáo viên đi học nâng cao trình độ, tất cả giáo viên tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng chuyên môn của ngành, tỷ lệ giáo viên có trình độ trên chuẩn cao. Chỉ đạo tốt việc thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua do Bộ GD- ĐT phát động,

100% cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia giữ vững và nâng cao các tiêu chuẩn của nhà trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Nhà trường giữ vững tiêu chuẩn trường học thân thiện học sinh tích cực. Nề nếp, kỷ cương các hoạt động của nhà trường luôn được giữ vững.

Kết quả, số học sinh theo học tại trường tăng dần qua các năm: Năm học 2017-2018 có 910 học sinh; Năm học 2019 – 2020 có 1057 học sinh ( tăng 137 em). Trường có nhiều em dự thi học sinh giỏi các cấp và đạt giải cao.

Trong Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, số liệu thống kê thành tích của học sinh như sau:

  • Kết quả các kỳ kiểm tra đều đạt và vượt bình quân chung của huyện.
  • Tỷ lệ lên lớp đều đạt trên 99 %,
  • Tỷ lệ học sinh Hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%.
  • Nhiệm kỳ vừa qua có 3 học sinh đạt giải quốc gia (1 nhì, 1 ba và 1 giải khuyến khích); 58 học sinh đạt giải cấp tỉnh (6 Nhất, 11 Nhì, 22 Ba, 19 Khuyến khích); 149 học sinh đạt giải cấp huyện (22 Nhất, 33 Nhì, 56 Ba, 38 Khuyến khích).

Trường tiểu học Trâu Quỳ - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

Nhà trường có sân trường rộng, phòng học đáp ứng đủ số lượng học sinh, đảm bảo khoàng 30 em/ lớp. Mỗi lớp học có bàn ghế kê thành dãy gọn gàng, đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại như máy chiếu, màn chiếu, máy tính, đèn và quạt… để các em học sinh có điểu kiện học tập tốt nhất.

4. Trường tiểu học Kim Sơn

Địa chỉ: Xã Kim Sơn – Huyện Gia Lâm – TP. Hà Nội.

Loại hình đào tạo: Công lập

Mục tiêu hoạt động

Với các mục tiêu đào tạo rõ ràng: Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao; Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

Chất lượng giáo viên

  • Tổng số giáo viên: 41. Biên chế: 25. Hợp đồng: 16
  • Tỉ lệ giáo viên/lớp: 1,5
  • GV chuyên trách dạy các môn Mĩ thuật, Âm nhạc, Thể dục, Tin học, Ngoại ngữ (đủ, thiếu) : đủ
  • Số GV đạt chuẩn trình độ đào tạo trở lên: Số lượng: 41 tỷ lệ 100%
  • Số GV có trình độ đào tạo trên chuẩn: Số lượng: 38 tỷ lệ 93%
  • Số GV đạt yêu cầu chuẩn nghề nghiệp: Số lượng: 41 tỷ lệ 100 %

Trường tiểu học Kim Sơn -trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

Điều kiện phòng học:

  • Tổng số lớp: 28. Tổng số HS: 1265. Tỉ lệ học sinh/lớp: 45,2
  • Tổng số phòng học: 31. Trong đó: Kiên cố: 31, bán kiên cố: 0, cấp 4: 0, phòng tạm: 0. Tỷ lệ phòng học/lớp: 1,1
  • Phòng chức năng : Đủ
  • Trường học có văn phòng; thư viện; phòng hiệu trưởng; phòng phó hiệu trưởng; phòng thiết bị giáo dục;phòng họp;văn phòng; phòng giáo dục nghệ thuật; phòng truyền thống và hoạt động đội; phòng y tế ;phòng hỗ trợ học sinh khuyết tật; phòng thường trực, bảo vệ. các phòng có đủ phương tiện, thiết bị cần thiết để phục vụ hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường

Các điều kiện cơ sở vật chất khác:

  • Trường có sân chơi bãi tập với tổng diên tích 5016m2 có đồ chơi, thiết bị vận động cho học sinh, đảm bảo điều kiện cho học sinh vui chơi và luyện tập an toàn.
  • Trường có phòng bếp nấu ăn cho bán trú trang bị đầy đủ các đồ dùng, đảm bảo yêu cầu vệ sinh, sức khỏe cho học sinh.
  • Trường có cổng, tường rào bao quanh trường; sử dụng hệ thống nước, có hệ thống thoát nước; có khu để xe; khu vệ sinh sạch sẽ, thuận tiện dành riêng cho nam, nữ, học sinh, giáo viên, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp an toàn và thuận tiện; không có hàng quán ở khu vực trường.

Trường tiểu học Kim Sơn luôn được đánh giá là một cơ sở đào tạo ở bậc tiểu học chất lượng của Huyện Gia Lâm nói riêng và của TP. Hà Nội nói chung. Trường luôn được phụ huynh học sinh tin tưởng để gửi gắm con em theo học.

5. Trường tiểu học Nông nghiệp 1

Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội.

Năm thành lập: 1983

Loại hình đào tạo: Trường hoạt động theo mô hình đào tạo bậc tiểu học chất lượng cao.

Mục tiêu hoạt động: Phương châm giáo dục của trường là quan tâm giáo dục toàn diện, trong đó có sự kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.

Chất lượng giáo viên

  • Tổng số Cán bộ  – Giáo viên – Nhân viên: 39 người
  • Trình độ đại học: 19 người
  • Trình độ Cao đẳng: 13 người
  • BGH: Hiệu trưởng: 01 người, Phó hiệu trưởng: 01 người
  • Chi bộ Đảng: Gồm 15 người trong đó 03 người trong Cấp ủy chi bộ.
  • Các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Chi đoàn TNCSHCM, Đội TNTPHCM, Hội CMHS.

Trường tiểu học Nông nghiệp 1 - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

  • Tổng diện tích: 4168m2
  • Số phòng học: 18
  • Phòng chức năng: 5
  • 100% các phòng học được trang bị máy chiếu, điều hòa
  • Khung cảnh trường được UBND huyện Gia Lâm đầu tư sửa chữa từ năm học 2018 – 2019 đến nay đã khang trang, sạch đẹp hơn.

Thành tích học sinh

  • Học sinh giỏi văn hóa và TDTT cấp Quốc gia: 02
  • Học sinh giỏi văn hóa và TDTT cấp Thành Phố: 02
  • Học sinh giỏi văn hóa và TDTT cấp Huyện: 15
  • Hoàn thành chương trình Tiểu học: 100%
  • Tỷ lệ hoàn thành chương trình lớp học: 100%
  • Tỷ lệ hoàn thành chương trình Tiểu học: 100%

Nhà trường luôn tạo điều kiện để phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.

Bên cạnh quan tâm việc chọn trường, cha mẹ cũng có thể tham khảo một số điều quan trọng trong việc dạy trẻ:

6. Trường Tiểu học Ninh Hiệp

Địa chỉ: Xã Ninh Hiệp – Huyện Gia Lâm – Tp. Hà Nội.

Loại hình đào tạo: Công lập

Trường tiểu học Ninh Hiệp thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.

Trường Tiểu học Ninh Hiệp - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Đồng thời luôn quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

7. Trường tiểu học Thị trấn Yên Viên

Địa chỉ: Số 14, ngõ 670, đường Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.

Thành lập: Được thành lập ngày 05/10/1993 trên cơ sở tách từ trường phổ thông cơ sở cấp 1, 2 Thị trấn Yên Viên và mang tên trường Tiểu học Thị trấn Yên Viên.

Loại hình đào tạo: Công lập

Thành tích của trường

Trải qua gần 20 năm xây dựng phát triển và trưởng thành, nhiều năm liền trường đều đạt danh hiệu Trường Tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố. Trường vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và 2 năm được nhận cờ dẫn đầu của ngành giáo dục Thủ đô.

Năm 2005, trường được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Năm 2014, nhà trường là trường đầu tiên của Huyện Gia Lâm – và là trường thứ 2 của Thành phố Hà Nội đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Trường Tiểu học Thị trấn Yên Viên vinh dự được Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Phòng Giáo dục & Đào tạo Gia Lâm tặng giấy khen “Trường có thành tích xuất sắc trong phong trào công nghệ thông tin và đồ dùng dạy học tự làm” (với giải A1 đồ dùng cấp Thành phố, 3 giải Nhì, 2 Ba và 1 giải Khuyến khích hội thi CNTT cấp Thành phố).

Chất lượng giáo viên

Với tổng số 50 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 100% cán bộ, giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Để tăng cường chất lượng giảng dạy, 100% cán bộ giáo viên nhà trường đã được theo học các lớp bồi dưỡng tin học trình độ A, B, C.

Liên tục nhiều năm liền, năm nào nhà trường cũng có những thầy cô giáo tham gia dự thi và đạt thành tích cao, được nhận Bằng khen, giấy khen các cấp. Trong đó: 2 cô giáo được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, 10 thầy cô là Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố,…

Trường tiểu học Thị trấn Yên Viên - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

Trường có đầy đủ cơ sở vật chất với những phòng học khang trang, phương tiện hiện đại đầy đủ phục vụ cho công tác giảng dạy (100% phòng học của nhà trường đã được trang bị hệ thống máy tính, máy projector, máy đa vật thể, bảng thông minh,…).

Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.

Trường có hình thức hoạt động tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao, với sự quản lý kỉ luật nghiêm túc, nề nếp, quy củ.

8. Trường tiểu học Lệ Chi

Địa chỉ: Xã Lệ Chi – Huyện Gia Lâm – Tp. Hà Nội.

Thành lập: Năm 2009. Trường tiểu học Lệ Chi, tên quốc tế Le Chi Elementary School, đã hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực kinh tế Giáo dục tiểu học.

Loại hình đạo tạo: Công lập

Chất lượng giáo viên

Năm học 2018 – 2019 trường có 1025 học sinh và 42 cán bộ giáo viên, nhân viên.

Trường tiểu học Lệ Chi - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

Trường gồm 24 lớp, có đầy đủ các phòng chức năng, sân bóng đá mini hiện đại. 100% các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị thông tin phục vụ cho việc đổi mới phương pháp dạy học.

Chương trình đào tạo

Trường có sự liên kết với các trường THCS, THPT trong và ngoài tỉnh, Trung tâm ngoại ngữ,… để mời giáo viên tham gia giảng dạy các chuyên đề, các Câu lạc bộ.

Ngoài ra trường còn liên kết với một số trường ở các nước có nền giáo dục phát triển như Singapore, Anh quốc, Austraylia… để tổ chức liên hoan trại hè cho học sinh tham quan hội nhập, du học có học bổng…

Nhà trường có tổ chức Câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh (văn hóa, nghệ thuật, thể thao…). Tổ chức các buổi hội thảo, cimena, các cuộc thi Olympic… phục vụ cho công tác dạy và học.

9. Trường tiểu học Phù Đổng

Đia chỉ: Xã Phù Đổng – Huyện Gia Lâm  – Tp. Hà Nội.

Thành lập: Năm 2009

Loại hình đào tạo: Công lập

Chất lượng giáo viên

Ban Giám hiệu nhà trường gồm các Nhà giáo Ưu tú, giàu kinh nghiệm quản lý, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn chặt chẽ, 100% có trình độ trên chuẩn (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ), yêu nghề, mến trẻ, có kinh nghiệm công tác và chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.

Trường tiều học Phù Đổng là một trong những trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm. Trong suốt 10 hoạt động, các thầy cô và ban giám hiệu nhà trường luôn đổi mới phương pháp dạy và học để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh. Nhờ đó, giúp các em ham mê học tập hơn và đạt kết quả cao trong các năn học.

Trường tiểu học Phù Đổng - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của nhà trường đảm bảo các tiêu chí: hiện đại, thân thiện và đồng bộ tạo nên chuỗi không gian lý tưởng cho việc tổ chức các hoạt động giáo dục.

10. Trường tiểu học Phú Thị

Địa chỉ: Xã Phú Thị – Huyện Gia Lâm – Tp. Hà Nội.

Loại thình đào tạo: Công lập

Trường tiểu học Phú Thị - trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Trường tiểu học Phú Thị được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình bởi mức học phí vừa phải, giáo viên giảng dạy là những người có chuyên môn sư phạm cao. Trường đề ra mục tiêu giáo dục là theo hướng tiếp cận năng lực người học.

Trong trường hợp khu vực sống của gia đình giáp với quận Long Biên thì phụ huynh có thể tham khảo một số trường tiểu học chất lượng tại đây qua bài: 10 trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên.

Phụ huynh muốn tìm hiểu những ngôi trường có cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy tốt nhất tại thủ đô Hà Nội để con em mình có môi trường hoàn hảo rèn luyện thể chất và trí tuệ thì có thể xem thêm: 5 trường tiểu học tốt nhất Hà Nội hiện nay.

Nội dung bài viết được chia sẻ bởi https://giasuviet.com.vn/can-tim-gia-su-tieu-hoc-gioi-day-kem-tai-nha.html.

5/5 - (1 vote)
Share.

Comments are closed.