Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Hội trường xã, huyện, tỉnh 900 chỗ ngồi nên chọn ghế gì?

0

Cập nhật vào 08/04

Hội trường xã, huyện, tỉnh có 900 chỗ ngồi là hội trường dạng lớn. Vì vậy mà cần phải lựa chọn những mẫu ghế đẹp, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đủ tiện nghi. Những mẫu ghế dưới đây đảm bảo đầy đủ những tiêu chí đó.

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường WH505 có phần chân ghế thuộc kiểu chân đôi bám sàn, thiết kế dạng chữ T ngược. Phần chân ghế hình trụ chữ nhật, bắt đầu từ vách ghế kéo thẳng đứng xuống nối với hai thanh kim loại hình chữ nhật dẹt tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Bề mặt chân ghế được gắn ốc vít chặt, giúp cố định ghế chắc chắn.

Ghế hội trường WH505
Ghế hội trường WH505

Thanh trụ đứng ở chân ghế nhìn khá mảnh và nhỏ so với kích thước ghế, tuy nhiên nó vẫn đảm bảo độ vững chắc và chịu lực tốt. Để đạt điều này, khi thiết kế, nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận về khoảng cách hai chân ghế, vị trí nối chân ghế với hai bên vách và với mặt sàn để đảm bảo cân bằng và khả năng chịu lực tốt nhất.

Ghế hội trường chân đôi bám sàn WH505 mang lại khoảng không rộng dưới gầm ghế để người ngồi để chân thoải mái, đồng thời giúp đơn vị quản lý hội trường cũng dễ dàng vệ sinh không gian sàn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Ngoài kiểu chân đôi bám sàn kiểu chữ T ngược, có nhiều thiết kế chân đôi bám sàn cách điệu khác như hình chữ V, hình chữ R hay kết hợp với vách ghế tạo hình số 3, số 7 cầu kỳ. Tuy nhiên hình chữ T vẫn được sử dụng nhiều nhất. Bởi chi phí để thiết kế mẫu chân chữ T thường thấp hơn so với các loại cách điệu khác.

Các đơn vị muốn chọn mẫu ghế hội trường đẹp, đơn giản, tạo không gian thông thoáng, dễ kết hợp nội thất mà vẫn sang trọng, hiện đại thì nên cân nhắc chọn kiểu chân chữ T này.

Ghế hội trường HJ09A

Nhắc đến những mẫu ghế hội trường được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến HJ09A. Thiết kế hiện đại, màu sắc đỏ sang trọng, sử dụng các chất liệu tốt  khiến sản phẩm nhận được đánh giá cao từ phía các đơn vị lắp đặt.

Ghế hội trường HJ09A
Ghế hội trường HJ09A

Điểm nổi bật của mẫu ghế này đó chính là sử dụng chất liệu nhựa cứng để làm ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi. Bề mặt ốp dưới đệm ngồi được đục nhiều lỗ nhỏ và có các đường vòng cung trang trí, giúp sản phẩm đẹp mắt, thu hút hơn. Ốp được gắn chặt với đệm ngồi nhờ sử dụng keo chuyên dụng và ốc xoắn vặn chặt. Việc sử dụng ốp dưới đệm ngồi một mặt giúp định hình đệm ngồi tốt hơn, một mặt giúp nâng cao khả năng chịu lực của đệm ngồi, giúp người sử dụng cảm thấy chắc chắn và an tâm hơn khi sử dụng.

Về phần ốp lưng ghế cũng được gắn chặt về phía sau lưng ghế nhờ gốc xoắn. Ốp có kích thước tương đối dày và dài để có thể tạo dáng lưng ghế đúng phom chuẩn, ôm sát lưng người ngồi, hạn chế đau mỏi vai cổ dù có phải ngồi hàng tiếng đồng hồ để tham dự các buổi học, sự kiện, hội thảo.

Chất liệu nhựa sử dụng làm ốp lưng ghế, đệm ngồi có ưu điểm là nhẹ, đặc tính nhựa dẻo nên có thể uốn cong để tạo kiểu ốp phù hợp với từng dòng ghế.

Màu đen của nhựa kết hợp màu đỏ của vải nỉ bọc ghế khiến ghế hội trường HJ09A trở nên hiện đại và cá tính, thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng. Trên thực tế thì ngoài ốp nhựa sẽ còn có dòng ghế sử dụng ốp gỗ đục lỗ, chất liệu này tuy mang tính thẩm mỹ cao nhưng lại có giá thành đắt hơn tương đối nhiều, bởi vậy các đơn vị đang có nhu cầu lắp đặt cần cân nhắc để quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp điều kiện tài chính hiện có và nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu ghế này, có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại Ghế hội trường bọc nỉ đỏ HJ09A.

Ghế hội trường WH521-1

Ghế hội trường WH521-1
Ghế hội trường WH521-1

Đánh giá chất liệu

Ghế hội trường WH521-1 thiết kế phần ốp lưng và ốp mặt dưới đệm lật làm từ chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer. Cấu tạo của gỗ ván dán bao gồm phần ruột và phần bề mặt. Phần ruột bên trong bao gồm nhiều lớp gỗ mỏng độ dày dao động 1mm được xếp chồng lên nhau, sử dụng keo chuyên dụng urena gắn chặt rồi ép dưới nhiệt độ và áp suất nhất định.

Số lượng các lớp ván xếp chồng lên nhau phải đảm bảo luôn là số lẻ để hạn chế cong vênh, co ngót trong điều kiện thông thường. Chất liệu làm phần ruột thường là gỗ keo, bạch đàn, thông…. Phần mặt là gỗ Veneer – đây cũng là lớp gỗ tự nhiên lạng mỏng trang trí, được sơn tạo bóng để tăng tính thẩm mỹ. Lớp gỗ Veneer này có độ bền cao, chống được nước tốt, bề mặt có các đường vân gỗ đẹp mắt.

Sở dĩ phần ốp ghế hội trường WH521-1 được làm từ chất liệu gỗ ván dán thay vì gỗ công nghiệp là bởi bản chất gỗ ván dán là gỗ tự nhiên mỏng ghép thành, có thể uốn cong để phù hợp với kiểu dáng lưng ghế và đệm ghế. Nếu dùng gỗ công nghiệp thì do cấu trúc giòn nên không thể uốn cong được.

Đánh giá thiết kế

Sản phẩm ghế hội trường WH521-1 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới. Trên bề mặt ốp được đục các lỗ nhỏ thẳng hàng, đều đặn có 2 tác dụng: 1 là tăng tính thẩm mỹ, 2 là giúp đệm được thông thoáng, tránh gây bí bách, nóng bức cho người sử dụng.

Phần lưng ghế cũng được ốp bằng gỗ. Bề mặt gỗ ở lưng ghế không đục lỗ, được gắn chặt với lưng bằng ốc xoắn và keo. Kích thước của ốp lưng nhỏ hơn lưng ghế 1 chút, nhìn đằng trước ghế không thấy lớp ốp. Tác dụng của lớp ốp là định hình phom dáng phần lưng ghế, mặt khác gia tăng khả năng chịu lực, giúp người ngồi có thể ngả lưng về phía sau chắc chắn, không bị chênh vênh, khó chịu.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Cả 3 mẫu ghế hội trường trên đều được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang – 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối ghế hội trường nhập khẩu chất lượng khu vực phía Bắc. Để được tư vấn và báo giá sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ về:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (2 votes)
Share.

Comments are closed.