Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Hướng bàn học cho tuổi Kỷ Sửu 2009 giúp con học tốt

0

Cập nhật vào 10/09

Ảnh hưởng rất lớn đến sự tư duy và sáng tạo của trẻ, hướng bàn học cho tuổi Kỷ Sửu 2009 được xem là mối quan tâm của rất nhiều các bậc phụ huynh, khi mong muốn đem đến cho con yêu của mình một góc học tập tốt nhất. Khám phá ngay cách đặt bàn và những lưu ý cần thiết khi lựa chọn bàn học cho trẻ qua bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về người sinh năm Kỷ Sửu 2009

Trước khi đi vào lựa chọn vị trí đặt bàn học cho con, các bạn cần tìm hiểu các đặc điểm liên quan đến ngũ hành bản mệnh của bé và các những vấn đề cần tránh để có được một không gian học tập hiệu quả nhất cho bé.

Những người tuổi Sửu nói chung và Kỷ Sửu nói riêng thường rất kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Nhưng có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc, gặp điều gì ngoài dự tính, họ hơi kém linh hoạt xử lý vấn đề.Lời nói và hành động của người tuổi Sửu thường đi liền nhau.Sức chịu đựng và lòng quả cảm của người tuổi Sửu khiến nhiều người khâm phục.

Tuổi Trâu lề mề và nguyên tắc nhưng nhưng vẫn rất công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, họ có tính toán cho riêng mình về các bước cần phải thực hiện.

Điểm khiến một số người không thích họ chính là ở sự cố chấp, bảo thủ, bướng bỉnh, hơi nhỏ nhen. Họ quá nghiêm khắc và rất khó thay đổi những gì mà tuổi Sửu cho là đúng. Vận dụng một vài yếu tố phong thủy sẽ giúp Kỷ Sửu hạn chế được điểm yếu của mình.

2. Hướng bàn học cho tuổi Kỷ Sửu 2009

Trước hết, cha mẹ nên lựa chọn cho tuổi Kỷ Sửu những mẫu bàn học sinh phù hợp với sở thích cũng như chiều cao của trẻ. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo các mẫu bàn ghế học sinh Hòa Phát để chọn được cho con em mình một bộ bàn ghế học tập phù hợp.

Đối với bé nam tuổi Kỷ Sửu thuộc Đông Tứ mệnh, hợp với các hướng sau: Bắc – Diên niên, Đông – Sinh khí, Nam – Phục vị và Đông Nam – Thiên y đem đến cho bé sự che chở, bảo bọc và gặp nhiều may mắn.

Với bé gái tuổi này lại thuộc Tây Tứ mệnh nên kê bàn sẽ phải theo các hướng sau: Tây Bắc – Phục vị, Đông Bắc – Thiên y, Tây – Sinh khí và Tây Nam – Diên niên được quý nhân phù trợ luôn bình an và thành đạt.

Nên chọn hướng bàn học phù hợp cho con em mình

Nên chọn hướng bàn học phù hợp cho con em mình

Đồng thời phụ huynh cũng cần hết sức lưu ý để không gặp phải các sai phạm khi đặt bàn học cho con như sau:

  • Không nên đặt bàn học sinh hướng quay lưng ra cửa bởi tư thế này sẽ tạo cảm giác bất an, không tốt cho cho bé tuổi Kỷ Sửu
  • Tránh đặt bàn giữa phòng, điều này rất kiêng kị trong phong thủy sẽ đẩy trẻ vào thế cô lập gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
  • Đối với các nhà ở chung cư thì việc vị vướng xà ngang là không thể tránh khỏi, cha mẹ cũng nên chọn hướng bàn cho con sao cho giảm thiếu được tối đa sự không may mắn và khó khăn khi có xà ngang trong phòng.
  • Tuyệt đối không nên đặt bàn hướng ra phía cầu thang vì hướng này sẽ khiến cho các bé cảm thấy bất an, không an toàn. Một lời khuyên dành cho cha mẹ là nên chọn bàn có ghế tựa để tăng cảm giác vững chắc cho bé  giúp mang lại thành công và may mắn trong học tập.

3. Kiểu dáng, kích thước và màu sắc bàn học hợp phong thủy

Theo sách ngũ hành thì người tuổi Kỷ Sửu 2009 thuộc mệnh Hỏa, nên khi lựa chọn sử dụng bàn học hay các đồ dùng học tập cho trẻ cũng phải có các hình dạng và màu săn hợp với thiên mệnh của bản thân. Cha mẹ nên chọn cho con đồ vật có hình thuôn dài với các màu đỏ, màu xanh lục sẽ rất tốt cho con đường học tập và thành công sau này.

hướng bàn học cho tuổi kỷ sửu 2009 2

Phong cách bàn học đáng yêu cho bé

Về kích thước bàn học sinh, chú ý lựa chọn các mẫu bàn có thể điều chỉnh được kích thước. Do trẻ luôn phát triển và lớn rất nhanh, bởi vậy mẫu bàn này sẽ giúp trẻ có được tư thế ngồi học thoải mái nhất và tránh được các tật do ngồi học không đúng gây ra như: Cận thị, vẹo xương sống… Đồng thời kiểu bàn này cũng phải cân xứng với diện tích của căn phòng cũng như các vật dụng trên bàn. Không nên chọn bàn quá to vừa tốn diện tích lại vừa khiến trẻ cảm thấy trống trải.

Xem thêm:

5 phương pháp giúp trẻ tìm thấy niềm vui trong học tập

Học tập, ôn thi hiệu quả bằng phương pháp Kaizen của người Nhật Bản

Tương tự như bàn học sinh thì các ngăn tủ hay kệ sách sử dụng cho bé yêu cùng phải thật phù hợp và cân xứng với lứa tuổi cũng như không gian góc học tập của trẻ. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn hướng bàn học cho tuổi Kỷ Sửu 2009 qua bài viết trên, sẽ giúp được các bậc phục huynh sớm tìm cho bé yếu của mình một môi trường học tập tất nhất ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Được tổng hợp bởi nozomi.edu.vn

5/5 - (2 votes)
Share.

Comments are closed.