Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 khách sạn, nhà trọ ở Sapporo gần nơi diễn ra lễ hội tuyết

0

Cập nhật vào 09/01

Với dự định cho chuyến du lịch đầu xuân của mình, sau khi chọn được địa điểm sẽ đến là lễ hội tuyết hàng năm tại Sapporo Nhật Bản, kế tiếp tôi tìm các địa điểm phù hợp cho mình nghỉ chân.

Lý do tại sao tôi chọn Sapporo cho kế hoạch của mình, bạn xem tại: lễ hội tuyết sapporo – có phải điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân 2019?

  1. Khách sạn
    1.1. JR Tower Hotel Nikko Sapporo
    1.2. Karaksa hotel Sapporo
    1.3. The b Sapporo Susukino
    1.4. Tokyu Stay Sapporo Odori
    1.5. JR Inn Sapporo-eki Minami-guchi
    1.6. Vessel Inn Sapporo Nakajima Park
    1.7. Sapporo Tobu Hotel
  2. Nhà trọ
    2.1. Ten to Ten Nakajima-Koen
    2.2. Mezamashi Sandwich
    2.3. Grids Sapporo Hotel&Hostel

Với tiêu chí của mình – lựa chọn nơi để ngủ nghỉ ở gần nơi diễn ra lễ hội (khoảng 1km), tôi tìm kiếm trên mạng, thông qua các dịch vụ đặt phòng của tripadvisor.com.vn, và booking.com, tôi có một số lựa chọn dưới đây.

Những khách sạn, nhà trọ này có những lối thiết kế đặc trưng và thường nằm ở một khu vực trung tâm thành phố thời thượng. Ấm cúng và riêng tư mang lại dịch vụ cao cấp trong bầu không khí thân thuộc như ở nhà. Cùng chúng tôi khám phá những khách sạn, nhà trọ ở Sapporo được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao dưới đây nhé.

1. Những khách sạn ở Sapporo gần nơi diễn ra lễ hội tuyết

Đây hầu như là những khách sạn thuộc dạng Top của Sapporo, nên chi phí phòng khá cao. Theo tôi, nếu bạn dư dả tài chính thì nên chọn một trong những địa điểm này để tận hưởng kỳ nghỉ.

1.1. JR Tower Hotel Nikko Sapporo

Vị trí: Nằm ngay trung tâm Sapporo, cách Tháp Sapporo JR và Trung tâm Thương mại Daimaru Sapporo không xa. Khách sạn nằm khá gần phạm vi của JR Sapporo Hospital và Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Cũ Hokkaido.

Khách sạn JR Tower Nikko Hotel Sapporo

Khách sạn JR Tower Nikko Hotel Sapporo

Đến với JR Tower Nikko Hotel Sapporo còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng và yêu cầu liệu pháp mát-xa thư giãn với một khoản phụ phí.  Các dịch vụ, tiện ích khác bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, cửa hàng quà tặng hoặc quầy thông tin và hiệu cắt tóc.

Phòng ở với đầy đủ tiện nghi được trang bị máy điều hòa cùng minibar. Bạn sẽ luôn được truy cập Internet không dây miễn phí ngay tại phòng. Có phòng tắm riêng đồ dùng vệ sinh cá nhân dùng miễn phí. Đặc biệt tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật và mát-xa tại phòng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng bữa tại các khu phục vụ ẩm thực của khách sạn, bao gồm 4 nhà hàng và quán cà phê. Bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Hãy giải khát với món đồ uống ưa thích của mình tại quầy bar/khu lounge. Ẩm thực Pháp được phục vụ tại nhà hàng Mikuni Sapporo và các bữa ăn nhẹ có tại quán Café Serena.

1.2. Karaksa hotel Sapporo

Vị trí: Tọa lạc tại vị trí thuận tiện dọc theo khu mua sắm Tanukikoji ở thành phố Sapporo, gần khu giải trí Susukino và Công viên Odori, cách ga Susukino 4 phút đi bộ.

Khách sạn Karaksa hotel Sapporo

Khách sạn Karaksa hotel Sapporo

Nếu như bạn muốn cảm nhận nhịp sống và hơi thở chân thực của Sapporo, Karaksa hotel Sapporo là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

Các dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất làm nên dấu ấn đặc trưng của Karaksa Hotel đang đợi bạn ở Karaksa hotel Sapporo: Wifi miễn phí cho mọi phòng, dọn phòng hằng ngày, tiệm giặt, xe lăn vào được, quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ bạn khi ở tại đây.

Karaksa hotel Sapporo được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Một số phòng có tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, bộ ga giường, gương, dép. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

1.3. The b Sapporo Susukino

Vị trí: Tọa lạc tại thành phố Sapporo, cách Công viên Odori 8 phút đi bộ. Khách sạn có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

Khách sạn The b Sapporo Susukino

Khách sạn The b Sapporo Susukino

Khách sạn này nổi tiếng về chất lượng phục vụ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và The b Sapporo Susukino thật đúng như mong đợi. Khi dừng chân tại điểm đến tuyệt vời này, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, tiệm giặt, dịch vụ taxi.

The b sapporo susukino có 226 phòng nghỉ. Tất cả đều được trang bị nội thất thanh lịch, nhiều phòng còn có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, máy giữ ẩm, bộ ga giường. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

1.4. Tokyu Stay Sapporo Odori

Vị trí: Tọa lạc tại thành phố Sapporo, cách Công viên Odori khoảng 3 phút đi bộ.

Tokyu Stay Sapporo Odori là nơi dừng chân tuyệt vời khi đến thành phố Sapporo. Tại đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Tại đây bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

Khách sạn Tokyu Stay Sapporo Odori

Khách sạn Tokyu Stay Sapporo Odori

Phong thái của Tokyu Stay Sapporo Odori được thể hiện rõ nét trong từng phòng nghỉ. Tivi màn hình phẳng, máy lọc không khí, bộ ga giường, dép, khăn các loại chỉ là một số ví dụ cho các tiện nghi mà bạn có thể tìm thấy tại đây. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Ngoài ra khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như: Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, Wifi công cộng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

1.5. JR Inn Sapporo-eki Minami-guchi

Vị trí: Cách Công viên Odori khoảng 15 phút đi bộ (nơi tổ chức lễ hội tuyết Sapporo).

Với chất lượng phục vụ tuyệt vời và dịch vụ chu đáo tại JR Inn Sapporo-eki Minami-guchi, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà.

Khách sạn JR Inn Sapporo-eki Minami-guchi

Khách sạn JR Inn Sapporo-eki Minami-guchi

Cũng giống như những khách sạn khác nằm ngay tại trung tâm bạn có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. JR Inn Sapporo-eki Minami-guchi bảo đảm mang đến cho bạn sự hài lòng dù đang ở Sapporo để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi chất lượng làm phong phú thêm cho kỳ nghỉ của bạn. Khách sạn này được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại để nhằm làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.

Bạn có thể chọn lựa trong 204 phòng có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

1.6. Vessel Inn Sapporo Nakajima Park

Vị trí: Cách trung tâm thành phố Sapporo khoảng 1,2km.

Vessel Inn Sapporo Nakajima Park là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đến với Sapporo. Với vị trí thuận lợi gần với nơi diễn ra lễ hội tuyết Sapporo, khách sạn này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Công viên Nakajima, Toyokawa Inari Sapporo Betsuin…

Khách sạn Vessel Inn Sapporo Nakajima Park

Khách sạn Vessel Inn Sapporo Nakajima Park

Vessel Inn Sapporo Nakajima Park có đầy đủ thiết bị trong khách sạn như: có miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật.

Những thiết bị hiện đại như: tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa cũng được trang bị trong một số phòng. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của massage.

1.7. Sapporo Tobu Hotel

Vị trí: Tọa lạc tại Odori, thành phố Sapporo.

Sapporo Tobu Hotel là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Sapporo và các nơi xung quanh. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Chợ Nijo, New Ramen Yokocho.. làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Khách sạn Sapporo Tobu Hotel

Khách sạn Sapporo Tobu Hotel

Sapporo Tobu Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật.

Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, lò sưởi. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như massage.

2. Nhà trọ ở Sapporo gần nơi diễn ra lễ hội tuyết

Dưới đây là 3 nhà trọ mình đưa vào tầm ngắm để chọn nơi nghỉ chân. Địa điểm cũng không quá xa nơi tổ chức lễ hội tuyết, giá cả rẻ hơn nhiều so với ở khách sạn, tất nhiên, chất lượng dịch vụ sẽ không thể bằng. Nhưng với tình hình của mình, có lẽ tôi sẽ chọn 1 trong 3 địa chỉ này.

2.1. Ten to Ten Nakajima-Koen

Vị trí: Ten to Ten Nakajima-Koen nằm ở khu vực trung tâm thành phố Sapporo, cách Công viên Odori hơn 1km.

Đây là một trong những nhà trọ được đánh giá tốt nhất ở Sapporo. Đặc biệt Ten to Ten Nakajima-Koen rất gần với những địa điểm khu du lịch nổi tiếng như cách Tháp truyền hình Sapporo 1,3 km, Tháp Đồng hồ Sapporo 1,4 km và sân bay gần nhất là sân bay New Chitose 40 km.

Nhà trọ Ten to Ten Nakajima-Koen

Nhà trọ Ten to Ten Nakajima-Koen

Tại đây cung cấp nhiều tiện nghi chất lượng dịch vụ tốt sẽ làm phong phú thêm cho kỳ nghỉ của bạn tại Sapporo. Ở tại đây bạn có thể tận hưởng các tiện nghi tại chỗ như miễn phí wifi tất cả các phòng, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, wifi công cộng.

Chất lượng khách sạn Ten to Ten Nakajima-Koen được phản ánh qua dịch vụ mỗi phòng. Thêm vào đó bạn sẽ được cung cấp nước uống chào đón miễn phí, các loại khăn, tủ đồ có khoá, internet không dây (miễn phí) là các thiết bị tiện nghi mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Nhà trọ còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

2.2. Mezamashi Sandwich

Vị trí: Nằm ở trung tâm Odori, cách trung tâm thành phố Sapporo khoảng 0,3km

Mezamashi Sandwich là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Sapporo. Với vị trí và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố.

Nhà trọ Mezamashi Sandwich

Nhà trọ Mezamashi Sandwich

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Mezamashi Sandwich cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Ở đây cung cấp các dịch vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, wifi công cộng, nhà hàng, báo chí đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái nhất.

Mezamashi Sandwich có 2 phòng khách. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như vật dụng dọn vệ sinh, các loại khăn, tủ đồ có khoá, gương, ghế sofa.

2.3. Grids Sapporo Hotel&Hostel

Vị trí: Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Odori, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố.

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác tại Sapporo, chỉ cách sân bay 47 km, nên từ sân bay rất dễ đi đến nhà trọ này. Cũng như khách sạn, nhà trọ khác với vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Nhà trọ Grids Sapporo Hotel&Hostel

Nhà trọ Grids Sapporo Hotel&Hostel

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Grids Sapporo Hotel&Hostel cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Nhiều lựa chọn các dịch vụ hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, tiệm giặt quần áo, bếp, giữ hành lý đều được phục vụ tại đây.

Nhà trọ mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như: tắm suối nước nóng, trượt tuyết, câu cá, sân vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

Trên đây là một số thông tin về khách sạn và nhà trọ tốt nhất của Sapporo mà tôi tìm kiếm được từ Internet. Nếu bạn có người quen biết đang sinh sống tại thành phố này, hãy nhờ họ tư vấn giúp để có được nơi nghỉ chân phù hợp với mình. Và quan trọng hơn, bạn cần phải đặt phòng từ sớm, bởi vào thời điểm diễn ra lễ hội, Sapporo sẽ đón khoảng 2 triệu lượt du khách, sẽ rất khó để bạn đặt được phòng nếu không có sự chuẩn bị trước.

Trong bài viết sau, tôi sẽ giới thiệu về các cách di chuyển tới thành phố Sapporo mà mình tìm hiểu được.

5/5 - (4 votes)
Share.

Comments are closed.