Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Phong cách trang trí nội thất kiểu Nhật cho văn phòng hiện đại

0

Cập nhật vào 13/07

Sỡ hữu tính đơn giản, tự nhiên mà không kém phần trang trọng lịch lãm, phong cách thiết kế nội thất văn phòng kiểu Nhật hiện nay đang được rất nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng áp dụng cho môi trường làm việc của mình.

Để có thêm cho mình những trải nghiệm thú vị và một không gian sống thoải mái theo phong cách này, xin mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Cách bài trí không gian

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng và chất liệu sử dụng, đa số các đồ nội thất kiểu Nhật đều được làm từ gỗ, tre, nứa tự nhiên đem lại một cảm giác vô cùng gần gũi và thoải mái. Vị trí làm việc cũng được mở rộng hơn nhờ những chiếc bàn được thiết kế sát tường hình chữ nhật dài bề rộng tầm 50 cm. Với thiết kế kiểu này các đồng nghiệp có thể dễ dàng trao đổi và làm việc nhóm với nhau một cách linh hoạt.

Thiết kế không gian đẹp theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế không gian đẹp theo phong cách Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ những con sóng cùng với các đường cong vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển được làm từ chất liệu kính và nhựa cao cấp đã tạo nên những tấm Backgroud đầy ấn tượng cho gian phòng làm việc vốn đơn sơ giản dị trở nên cuốn hút và tràn đầy năng lượng sống. Trên nền backgroud  này còn có gắn logo thương hiệu của công ty ở vị trí trang trọng và nổi bật nhất để khách hàng và các đối tác có thể nhận diện và ghi nhớ một cách tốt hơn khi ghé thăm văn phòng làm việc của bạn.

Từng chi tiết đều được tính toán một cách vô cùng cẩn thận, tinh xảo với kỹ thuật cao. Ngoài những chiếc bàn Veneer liền tưởng thì giá để sách, ghế ngồi văn phòng hay các thiết bị điều hòa chiếu sáng cũng lên ý tưởng sao cho phù hợp nhất với loại thiết kế này.

Một điểm nhấn nổi bật nữa không thể không nhắc đến khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp theo phong cách Nhật Bản đó là việc sử dụng những gam màu sáng cùng những khung cửa kính rộng mở để đón ánh sáng tự nhiên. Từ xưa tới nay người Nhật đã hình thành quan niệm sống quan niệm sống gần gũi với thiên nhiên cây cỏ, chính bởi vậy họ luôn cố gắng tận dụng hết sức tầm nhìn có thể của không gian làm việc để hướng ra với thiên nhiên. Tạo dựng những chậu cây cảnh nhỏ xinh ngay trong phòng để mang đến nét mới lạ và độc đáo cho cách bày chí văn phòng thân yêu của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm Những đặc điểm kiến trúc Nhật Bản khiến cả thế giới ngưỡng mộ để thấy được những ưu điểm trong kiến trúc kiểu Nhật.

Ưu điểm trong thiết kế văn phòng phong cách Nhật Bản

Lựa chọn không gian văn phòng đẹp

Lựa chọn không gian văn phòng đẹp

So với thiết kế nội văn phòng thông thường thì cách bài trí không gian làm việc theo phong cách Nhật Bản đem đến cho người sử dụng không chỉ lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn cả các tính năng chuyên biệt sau:

  • Vị trí các phòng ban được phân chia một cách linh hoạt đồng thời vẫn đảm bảo được tính tương tác cao trong suốt quá trình làm việc giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho nhân viên và ban lãnh đạo.
  • Vừa đan xen được các yếu tố mang hơi thở của thời đại vừa không làm mất đi nét tinh tế và vẻ đẹp hài hoà cho không gian văn phòng công sở. Nhờ vậy các bạn hoàn toàn có thể tạo dựng cho mình một không gian làm việc chuyên nghiệp và hoàn hảo dựa trên nét văn hoá của đất nước mặt trời mọc thật đơn giản.
  • Tối ưu hoá diện tích văn phòng, đồng thời tạo nên sự rộng rãi và thông thoáng, mang đến tinh thần làm việc hăng say và tạo sự hứng khởi cho mọi người thay vì đặt lên vai họ những áp lực về chỉ tiêu và doanh số.

Thật tuyệt khi được làm việc trong một không gian như vậy phải không! Mong rằng những thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn có cho mình được một môi trường làm việc ứng ý và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Thông tin bài viết được nozomi.edu.vn tổng hợp

5/5 - (4 votes)
Share.

Comments are closed.