Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Thi ielts để làm gì? Những lợi ích tuyệt vời mà bạn nên biết

0

Cập nhật vào 28/02

Hiện nay rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên đăng ký tham gia các khóa học luyện thi và lấy tín chỉ IELTS nhưng thật sự bạn đã hiểu rõ lý do của việc này hay chưa.

Với bài tiết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thi IELTS để làm gì? Những lợi ích tuyệt vời mà bạn nên biết.

Thi IELTS để làm gì? 

IELTS được hiểu là một bài kiểm tra đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh toàn diện ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phổ biến nhất hiện nay.

Thi IELTS để làm gì?

Nếu như trước đây nó chỉ cần thiết đối với những ai có nhu cầu du học tại nước ngoài thì giờ đây cả các sinh viên trong nước cũng có thể sử dụng để làm tiêu chuẩn xét tuyển đại học cũng như tốt nghiệp.

Hiện nay bài thi IELTS sẽ được thiết kế dưới hai dạng cơ bản là Academic và General. Thí sinh có thể đăng ký bất kỳ tùy theo nhu cầu sử dụng và mục đích của của mình.

Những lợi ích tuyệt vời mà bạn nên biết

Phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh toàn diện 

Để có thể được công nhận hoàn thành tín chỉ IELTS thì thí sinh phải làm bài kiểm tra với cả 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc, viết. 

Để có thể đạt được tín chỉ IELTS thì học viên cần phải hoàn thiện cho mình cả bốn kỹ năng tiếng Anh từ nghe, nói, đọc, viết:

  • Listening: Giúp học viên có những phản xạ nhanh chóng trong tiếng Anh 
  • Reading: Sẽ giúp cho thí sinh có thể đọc hiểu một đoạn văn hay nội dung bất kỳ và giải nghĩa nó 
  • Writing: Là nơi để bạn thể hiện được vốn từ vựng, vận dụng kiến thức ngữ pháp cũng như trình bày được quan điểm, tư duy theo nhận định của bản thân
  • Speaking: Đây có thể nói là kỹ năng khó nhất và cũng là yếu nhất của thí sinh Việt Nam, nếu có thể luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày

Thi IELTS để làm gì?

Đặc điểm tối đa môn tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc Gia

Hiện tại theo như quy định trong thông tư 04/2017/TT-BGDĐT hướng dẫn về quy chế thi THPT Quốc gia và xét tốt nghiệp THPT, Bộ Giáo dục & Đào tạo thì đối với tất cả các học sinh đã nhận được chứng nhận đạt IELTS 4.0 có hiệu lực trong thời điểm kỳ thi diễn ra thì được phép miễn bài thi tiếng Anh và nhận số điểm 10 tuyệt đối.

Tiêu chí bắt buộc khi đăng ký du học 

Hiện nay nếu bạn muốn đăng ký theo học ở các trường đại học tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh thì thông thường người ta sẽ bắt buộc phải nhận được tín chỉ IELTS 6.5 hoặc bằng cấp tương đương.

Thi IELTS để làm gì?

Với vốn tiếng Anh như vậy cũng sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp có thể hòa nhập với môi trường học tập mới nhanh hơn cũng như có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân. 

Những ưu điểm của ETEST so với các trung tâm Anh ngữ hiện nay 

ETEST là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh đó, tại chuyên mục tin tức https://etest.edu.vn/tin-tuc/, Trường Anh ngữ du học ETEST cũng thường xuyên chia sẻ các bài viết hay về kinh nghiệm cũng như hướng dẫn ôn luyện thi IELTS.

Thi IELTS để làm gì?

Một số ưu điểm nổi bật khi tham gia khóa học luyện thi IELTS tại ETEST:

  • Thiết kế mô hình lớp học với 6 học viên trên một giảng viên 
  • Tổ chức các buổi 1 kèm 1 miễn phí
  • Học viên không chỉ được trang bị đầy đủ các kiến thức từ căn bản đến nâng cao cho cả 4 kỹ năng
  • Chia sẻ về kinh nghiệm cũng như chiến thuật làm bài thi
  • Lộ trình học tập đa dạng phù hợp với mọi trình độ
  • Sử dụng bộ giáo trình tiêu chuẩn được soạn thảo riêng, kiến thức mới được cập nhật đều đặn theo những thay đổi trong kỳ thi IELTS thực tế 

Địa chỉ:

  • Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Anh Dang Building, P.7, Q.3 – (093 380 6699)
  • Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Sai Gon Bank Building, P.Tân Phú, Q.7 – (093 780 6699)
Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.