Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Gia sư Bảo Châu – Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà uy tín

0

Cập nhật vào 27/07

Bạn đang tìm gia sư tiếng anh tại nhà cho con nhưng không biết đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ gia sư uy tín? Đừng lo lắng, trung tâm Gia Sư Bảo Châu sẽ giúp bạn tìm kiếm gia sư dạy tiếng anh chất lượng, là các thầy cô và các bạn sinh viên có chứng chỉ IELTS – TOEIC cao, cực kỳ nhiệt huyết và có tâm huyết với nghề.

Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Anh là nơi tuyển chọn, đào tạo và giao gửi các giáo viên dạy kèm tiếng Anh tới các bậc phụ huynh, học sinh có nhu cầu. Với dịch vụ dạy kèm tiếng Anh tại nhà, học sinh sẽ được trải nghiệm hình thức học 1 kèm 1 với giáo viên dạy kèm của trung tâm. Có thể là dạy kèm online qua phòng học trực tuyến hoặc học tại địa điểm đã được thống nhất. Hình thức này đảm bảo hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

Tại sao nên học gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà?

Tính hiệu quả cao

Ưu điểm đầu tiên của việc sử dụng dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà chính là đạt hiệu quả cao. Bởi khi đó, giáo viên chỉ cần dạy và quan tâm tới một học sinh nên có thể hiểu rõ được học lực, tính cách của học sinh và đưa ra được chương trình học phù hợp nhất. Ngoài ra, việc học với gia sư tại nhà sẽ giúp học sinh được giao tiếp tiếng Anh thường xuyên hơn, từ đó nâng cao khả năng nghe nói, đọc viết. Giáo viên cũng theo sát mọi quá trình học nên người học giữ được sự tập trung cao độ, đảm bảo hiệu quả học tập rất cao.

Học gia sư giúp trẻ được hướng dẫn nghe nói tiếng Anh tốt hơn
Học gia sư giúp trẻ được hướng dẫn nghe nói tiếng Anh tốt hơn

Tiết kiệm thời gian

Đăng ký học gia sư tiếng Anh tại nhà sẽ giúp học sinh tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với học ngoài trung tâm. Bởi học sinh có thể tự quyết định được thời gian học của mình, không cần tốn công di chuyển đi lại, không phải lo ngại vấn đề tắc đường, khói bụi, thời tiết mưa bão thất thường. Ngoài ra còn có thể tranh thủ nghỉ ngơi, ăn uống giúp ổn định về thể lực và tâm trạng tốt nhất cho việc học.

Tiết kiệm chi phí

So với học tiếng Anh tại trung tâm thì học tiếng Anh với gia sư dạy kèm tại nhà thường sẽ có chi phí rẻ hơn. Bởi hầu hết các trung tâm đều thường kéo dài số buổi học và chia thành nhiều khóa, dẫn đến chi phí học sẽ khá cao. Ngược lại với dạy kèm gia sư tại nhà, giáo viên sẽ nắm rõ được trình độ của học viên, từ đó đưa ra giáo trình bám sát với khả năng học, giúp thời gian học được rút ngắn nên tiết kiệm được tiền bạc tốt hơn.

Đối tượng cần học gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà?

Thông thường, các bậc phụ huynh sẽ thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà khi:

  • Học sinh bị mất gốc, học chậm hoặc không có khả năng tự học tiếng Anh
  • Điểm số tiếng Anh ở trường của học sinh kém, cần thuê gia sư để cải thiện điểm
  • Học sinh có nhu cầu học tiếng Anh để chuẩn bị thi lấy chứng chỉ như: IELTS, SAT, TOEIC, TOEFL,…
  • Học sinh cần học tiếng Anh để giao tiếp trôi chảy, phục vụ cho công việc hoặc ra nước ngoài học tập sinh sống.

Lưu ý: Không nên học tiếng Anh khi chưa xác định được mục tiêu học để làm gì. Bởi khi không có mục tiêu thì bạn sẽ khó đạt được kết quả như mong muốn. Khi đã cho con học gia sư thì nên lựa chọn Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà uy tín để việc học được hiệu quả nhất.

Hướng dẫn lựa chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà?

Lựa chọn đối tượng phù hợp nhu cầu

Gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà có thể là giáo viên dạy tiếng Anh hoặc sinh viên làm thêm. Đối với giáo viên, các bậc phụ huynh nên chọn những người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm hoặc những người theo học và tốt nghiệp tại các trường top về ngoại ngữ như đại học Ngoại ngữ, đại học Hà Nội,… Với gia sư là sinh viên, các bậc phụ huynh nên chọn những người có thành tích học tiếng Anh xuất sắc, có các chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, TOEIC, TOEFL… Như vậy phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng gia sư.

Lưu ý: Trước khi lựa chọn gia sư, các bậc phụ huynh nên kiểm tra gia sư để đảm bảo chất lượng học tập. Bởi hiện nay có nhiều trung tâm gia sư thiếu trung thực, cung cấp sai thông tin về gia sư để lấy được tiền phí môi giới. Giấy tờ nên kiểm tra gồm: Thẻ sinh viên nếu là sinh viên, bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH Sư phạm Anh, ngôn ngữ Anh nếu là giáo viên tự do, bằng và thẻ GV nếu là giáo viên đứng lớp,…

Kiến thức chuyên môn và khả năng phát âm tốt

Khả năng phát âm tốt và kiến thức chuyên môn dày dặn là điều quan trọng khi tìm gia sư tiếng anh tại nhà. Đây là hai kỹ năng mà hầu hết người học đều gặp khó khăn. Do đó, nếu người dạy có chuyên môn cao thì học viên có thể cải thiện năng lực học rất nhanh.

Gia sư có phương pháp dạy sáng tạo

Ngày nay, người ta chú trọng đến phương pháp dạy nhiều hơn là kiến thức chuyên môn vì một người dù giỏi đến đâu nhưng khả năng truyền đạt kém thì người nghe sẽ không thể hiểu được. Do đó, nếu gia sư có phương pháp dạy phù hợp với học viên, có khả năng truyền cảm hứng và đam mê học tiếng anh cho người học thì việc tiếp thu kiến thức sẽ rất dễ dàng.

Gia sư Bảo Châu – Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà uy tín

Gia sư Bảo Châu là một trong những trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Anh uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi chuyên đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng các gia sư tiếng Anh có trình độ tốt và dày dặn kinh nghiệm, giúp học sinh học tốt bộ môn tiếng Anh, luyện thi đại học hoặc luyện thi các chứng chỉ như IELTS, TOEIC, SAT,…  Hầu hết các gia sư tiếng Anh tại Gia sư Bảo Châu đều có IELTS từ 7.0 trở lên, thành thạo cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Ngoài ra, các giáo viên đều rất tâm huyết trong việc dạy kèm cho những người mới bắt đầu học, người bị mất gốc tiếng anh muốn học tiếng anh để phục vụ cho công việc với cam kết mang đến sự hài lòng cho phụ huynh và học sinh.

Thông tin gia sư tại trung tâm gia sư Bảo Châu được chia sẻ rất cụ thể
Thông tin gia sư tại trung tâm gia sư Bảo Châu được chia sẻ rất cụ thể

Khi đăng ký dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà của trung tâm Gia sư Bảo Châu trên website giasubaochau.net (click link để vào website), khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích sau:

  • Tiết kiệm thời gian tìm gia sư chất lượng.
  • Trung tâm sẽ hỗ trợ tìm gia sư phù hợp với yêu cầu của phụ huynh theo các tiêu chí như: trình độ chuyên môn, khả năng phát âm, chứng chỉ hiện có, lịch dạy…
  • Gia sư sẽ đi cùng các em từ đầu cho đến hết năm học, không nghỉ giữa chừng.
  • Mức học phí sẽ luôn cố định như khi đã thỏa thuận với phụ huynh. Cam kết không có tình trạng tăng lương giảm giờ học.
  • Cam kết đạt kết quả tốt nhất, luôn báo cáo, đánh giá về sự tiến bộ của học viên.

Cam kết của Gia Sư Bảo Châu:

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng, phát âm hay, khả năng truyền đạt tốt.
  • Mọi giáo viên đều được phỏng vấn, tuyển chọn qua nhiều vòng.
  • Có kinh nghiệm dạy trên 1 năm, có chứng chỉ IELTS từ 7.0; TOEIC từ 900; TOEFL từ 100.
  • Lộ trình học được cá nhân hóa phù hợp với từng đối tượng học là học sinh, người đi làm…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ GIÁO DỤC BẢO CHÂU

Hà Nội

  • Địa chỉ: Nhà 10A10, tập thể sư phạm ngoại ngữ, Cầu Giấy
  • Liên hệ: 0966 042 043 – 0966 713 716

TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 1, Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8
  • Liên hệ: 0966 042 043 – 0966 713 716

Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Chánh, Liên Chiểu
  • Liên hệ: 0966 042 043 – 0966 713 716 – 0905 879 618

Khánh Hòa

  • Địa chỉ: 405 Lê Hồng Phong, Nha Trang
  • Liên hệ: 0966 713 716

Bình Định

  • Địa chỉ: 21 Hàm Nghi, Ngô Mây, TP Bình Định
  • Liên hệ: 0966 713 716
5/5 - (2 votes)
Share.

Comments are closed.