Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

10 Trường Tiểu học tại Hà Nội đông học sinh lớp 1 nhất

0

Cập nhật vào 23/10

Một trong những tiêu chí để chọn trường Tiểu học cho con đó là số lượng học sinh trong lớp. Lớp quá đông khiến giáo viên khó có thể chăm lo toàn vẹn cho các học sinh.

Vậy thì những trường cấp Tiểu học nào đang có lượng học sinh vào lớp 1 đông nhất? Dưới đây là 10 trường Tiểu học (cấp 1) có số học sinh nhập học cao nhất. Chú ý số liệu hiện cập nhật năm học 2018 – 2019

1. Trường tiểu học Chu Văn An – Hoàng Mai – 1147 HS

Năm học 2018 – 2019, Trường Chu Văn An (Hoàng Mai) dẫn đầu toàn Hà Nội về số lượng học sinh theo học toàn khối và số lượng học sinh nhập học vào lớp Một trên toàn thành phố Hà Nội với 1147 em.

Trường vận hành theo mô hình giáo dục công lập. Phấn đấu đạt được các mục tiêu giáo dục mà Bộ Giáo Dục và Sở Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam đề ra.

Một phần do số lượng học sinh tại khu vực quanh trường lớn, một phần do trường thuộc top những trường tiểu học tốt nhất Hà Nội, nên các phục huynh tìm cách để đưa con mình vào theo học trong trường.

Địa chỉ trường: Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.

Trường tiểu học Chu Văn An - Hoàng Mai - 1147 HS

2. Trường Tiểu học Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – 955 HS

Trường cấp 1 Xuân Đỉnh đứng vị trí thứ 2 về số lượng học sinh nhập học với 955 em, cao nhất Quận Bắc Từ Liêm và đứng thứ 2 trong danh sách của Sở Giáo Dục và Đào Tạo Thành Phố Hà Nội.

Trường là một trong những đơn vị giáo dục chất lượng tốt ở địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Trường Tiểu học Xuân Đỉnh được thành lập từ năm 1924. Tiền thân là trường cấp I, II Xuân Đỉnh, Năm 1990, trường được tách ra và xây dựng mới trên diện tích 15.070m2 với tên gọi “Trường Tiểu học Xuân Đỉnh” thuộc tổ dân phố Trung, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Địa chỉ: Ngõ 190, đường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trường Tiểu học Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – 955 HS

3. Trường Tiểu học Vinschool – Hai Bà Trưng – 907 HS

Trường tiểu học Vinschool nằm trong hệ thống các trường của tập đoàn Vingroup trong khu đô thị Time City. Đây là một trong những trường có đông học sinh theo học và nhập học vào lớp 1.

Trường áp dụng phương pháp giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên quốc tế, Việt Nam, trường tiểu học Vinschool là lựa chọn tốt dành cho nhiều phụ huynh. Tuy nhiên, trường có học phí cao, bạn nên cân nhắc vấn đề tài chính nếu muốn cho con theo học.

Trường Tiểu học Vinschool – Hai Bà Trưng – 907 HS

4. Trường tiểu học Nghĩa Tân – Cầu Giấy – 826 HS

Trường tiểu học Nghĩa Tân là cơ sở giáo dục trọng điểm của quận Cầu Giấy vận hành theo mô hình giáo dục chất lượng cao. Phương pháp đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Ngoài ra, trường còn tổ chức cho học sinh học các lớp học ngoại khóa, các chương trình giáo dục chất lượng cao nhằm tạo điều kiện cho con bắt kịp xu hướng giáo dục tiên tiến trên thế giới ngay từ bậc tiểu học.

Địa chỉ: Số 14, phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Trường tiểu học Nghĩa Tân – Cầu Giấy – 826 HS

5. Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm – Từ Liêm – 788 HS

Có hai cơ sở: Cơ sở 1: Tại khu đô thị Mỹ Đình 2 – Từ Liêm Trường được xây dựng trên diện tích 6.535m2, trong Khu đô thị Mỹ Đình II, Đường Lê Đức Thọ, Hà Nội, với 100 phòng học, khu Hiệu bộ và các phòng chức năng.

Cơ sở 2: Tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm. Có 30 phòng và 15 lớp học.

Hệ thống phòng học hiện đại, cơ sở vật chất tốt với các phòng đa năng, thư viện, phòng Lab, khu bán trú…v.v.

Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm - Từ Liêm 788 HS

6. Trường Tiểu học Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – 673 HS

Trường nằm trong hệ thống giáo dục tiểu học hệ công lập, phương pháp đào tạo, mục tiêu giáo dục và phương châm giáo dục của trường được xây dựng dựa trên mục tiêu giáo dục và đào tạo bậc tiểu học của Bộ và Sở giáo dục thành phố Hà Nội.

Địa chỉ: Phường Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội.

Trường Tiểu học Vĩnh Hưng - Hoàng Mai – 673 HS

7. Trường Tiểu học Dịch Vọng A – Cầu Giấy – 672 HS

Vận hành theo mô hình giáo dục chất lượng cao, trường là đơn vị giáo dục được nhiều phụ huynh yên tâm cho con theo học. Cơ sở vật chất là chương trình giáo dục tiên tiến, giúp con phát triển đầy đủ về mặt tư duy và nhân cách.

Số 11, Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trường Tiểu học Dịch Vọng A - Cầu Giấy - 672 HS

8. Trường Tiểu học Phú La – Hà Đông – 664 HS

Nằm trong diện tích khu đô thị Phúc La – Hà Đông, trường tiểu học Phúc La có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh theo tiêu chuẩn quốc gia.

Trường cũng áp dụng mô hình giáo dục chất lượng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế – xã hội trong điều kiện hội nhập.

Địa chỉ : KĐT Văn Phú – Phúc La – Hà Đông – Hà Nội

Trường Tiểu học Phú La - Hà Đông - 664 HS

9. Trường tiểu học Tân Mai – Hoàng Mai – 663 HS

Nằm trên phố Tân Mai, trường tiểu học Tân Mai được xây dựng khang trang, sạch đẹp. Chất lượng giáo dục ở trường được đánh giá là đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chí của Sở giáo dục Hà Nội và Bộ giáo dục và đào tạo.

Địa chỉ : 147 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trường tiểu học Tân Mai - Hoàng Mai - 663 HS

10. Trường tiểu học Lê Quý Đôn – Cầu Giấy – 615 HS

Nằm trên khu đất rộng 6.000m2, có hệ thống lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học tập, các phòng chuyên đề có máy tính, loa và thiết bị cần thiết khác sử dụng chương trình Active Primary tương tác với bảng thông minh.

Địa chỉ: Lô 2B-X1, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn – Cầu Giấy.

Trường tiểu học Lê Quý Đôn – 615 HS

Lời kết:

Những trường có học sinh đông thường đại biểu đó là những trường uy tín. Như bạn thấy, 10 trường được đề cập trong bài viết này đều là các trường có truyền thống đào tạo rất tốt. Trong trường hợp lo lắng vì lớp quá đông, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm việc chọn gia sư lớp 1 từ trung tâm gia sư uy tín giasuviet.com.vn. Chúc các cháu luôn chăm ngoan, học tập tốt.

5/5 - (1 vote)
Share.

Comments are closed.