Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

0

Cập nhật vào 22/02

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản 2

Nhật Bản vốn là đất nước nổi tiếng với con người cần cù, sáng tạo. Những sản phẩm họ làm ra luôn được mọi người đón nhận và những khách sạn dưới đây là một ví dụ điển hình.

Mỗi khách sạn mang đến một ấn tượng và trải nghiệm riêng nhưng chắc chắn nó sẽ níu giữ nhiều cảm tình của du khách, nếu có cơ hội du lịch tới Nhật Bản, bạn đừng bỏ qua cơ hội được nghỉ ngơi ở những khách sạn độc đáo này!

Khu nghỉ dưỡng Poseidon, Fiji

Khu nghỉ dưỡng Poseidon, thuộc đảo Fiji là ý tưởng của nhà thiết kế tài năng Bruce Jones. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên trên thế giới nằm ở độ sâu 12m với 24 dãy phòng. Tường phòng được thiết kế trong suốt, bạn sẽ có cảm giác như đang được sống giữa đại dương. Đặc biệt bạn chỉ cần nhất nút là có thể cho cá ăn hay búng tay để thay đổi đèn màu lấp lánh của nước.

 Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Khu nghỉ dưỡng Hoshino Risonare, Kobuchizawa

Đây là một nơi khá yên bình với du khách, không gian của khu nghỉ giống như thiên đường đầy thu hút. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phức hợp hình bầu dục.

 Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Khu nghỉ dưỡng Hoshino Risonare nằm trong dãy núi Alps Nhật Bản tại chân núi Yatsugatake. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Mario Bello trong những năm 1980.

Khách sạn tình yêu Queen Elizabeth, Kanagawa

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Khách sạn tình yêu” Queen Elizabeth có hình dạng giống như con tàu nổi tiếng của Nữ hoàn Elizabeth. Điều mà khiến cho du khách hết sức ngạc nhiên đó là khách sạn không có lễ tân hay thu ngân mà bạn sẽ tự thanh toán tiền qua các máy tính tiền tự động khi vào khách sạn.

Khách sạn Fujiya, Yamagata

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Không được thiết kế cầu kì như những khách sạn trên, khách sạn Fujiya nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế, đem đến cảm giác thanh tịnh, yên bình vô cùng, phù hợp với những ai cần không gian yên lặng, tránh xa những ồn ào của cuộc sống thực tại. Đạt tiêu chuẩn 4 sao nhưng khách sạn này chỉ có 8 phòng.

Khách sạn con nhộng

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Khách sạn con nhộng là một kiểu nhà nghỉ đặc biệt, rất phổ biến ở nước Nhật. Bên trong khách sạn con nhộng là những dãy phòng nhỏ 2 tầng. Diện tích của mỗi phòng chỉ đủ chỗ cho 1 người nằm ngủ. Nhìn bề ngoài, nó giống như một cái máy giặt. Chiều ngang và cao của mỗi phòng chỉ 1 mét, chiều dài 2 mét, vách được làm bằng nhựa. Căn phòng không có cửa mà chỉ có màn che. Bên trong mỗi căn phòng được trang bị một chiếc tivi, ngoài ra còn có radio để khách giải trí.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về loại khách sạn độc đáo này trong bài Độc đáo kiến trúc “Khách sạn con nhộng” Nhật Bản của chúng tôi.

Khách sạn container Bayside Marina, Yokohama

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Tọa lạc ở Yokohama, khách sạn container Bayside Marina được thiết kế với những ngôi nhà bố trí so le tự nhiên trên một khu đất. Các phòng giống như một chiếc container liên kết với nhau qua hệ thống bản bê tông đúc sẵn làm lối đi, kết hợp với các thảm cỏ xanh trồng xen kẽ. Hệ thống container này được làm sẵn tại Thái Lan sau đó lắp ráp tại Nhật Bản, rồi được chuyển tới khu đất đã đặt sẵn. Bên trong phòng được thiết kế đơn giản với tông màu trắng và trần màu tối là chủ yếu.

Khách sạn Pamplona, Osaka

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Khách sạn Pamplona nằm ở Dotonbori của Osaka, được thiết kế giống như một chiếc lồng sắt, bên trong đặt một chiếc giường và đặc biệt, không có tường ngăn cách giữa các phòng và chắc chắn, với thiết kế này Pamplona không phù hợp với những ai muốn tìm không gian riêng tư.

Khách sạn băng Alpha Resort – Tomamu, Shimukappu

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Khách sạn Alpha Resort tọa lạc tại tỉnh Shimukappu , thuộc khu nghỉ dưỡng Alpha. Đến đây bạn phải trầm trồ trước khung cảnh xung quanh, mọi thứ đều được làm hoàn toàn bằng băng tuyết. Buổi đêm khách nghỉ ngơi tại khách sạn sẽ được cuộn mình trong túi ngủ chứ không có giường đệm như thông thường. Nhà tắm ở đây có bồn xông hơi được đặt ngay giữa những tảng băng khổng lồ và đồ ăn được đựng trong những chiếc khay đóng băng.

Khách sạn Dotonbori, Osaka

Những khách sạn có “Một không hai” tại Nhật Bản

Cách nhà ga Namba ở trung tâm thành phố Osaka 3 phút đi bộ, khách sạn Dotonbori luôn là điểm đến ưa thích của khách du lịch nước ngoài. Mặc dù so với nhiều khách sạn ở Nhật, Dotonbori có nội thất không bắt mắt nhưng khách sạn lại thu hút du khách bởi những bức tượng khổng lồ hình mặt người ở ngay mặt tiền.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.