Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Gợi ý các trung tâm học Ielts tốt cho bạn tham khảo

0

Cập nhật vào 18/06

Vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay là luôn muốn tìm kiếm các trung tâm học Ielts uy tín. Hãy cùng tham khảo ngay top 4 địa chỉ luyện thi Ielts uy tín sau đây nhé.

1. Trung tâm MC IELTS

MC IELTS là một trong những trung tâm luyện thi Ielts uy tín

MC IELTS là một trong những trung tâm luyện thi Ielts uy tín

MC IELTS là một trong các trung tâm học Ielts nằm ở vị trí quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm này thành lập từ năm 2014 với giáo viên đầu tiên là một thầy giáo người nước ngoài.

Cho đến nay trung tâm đã phát triển đội ngũ giảng viên có đến 90% là giảng viên nước ngoài, có chứng nhận cấp quốc tế và có kinh nghiệm nhiều năm luyện thi IELTS giúp sinh viên đạt 7.0 trở lên.

Luyện thi Ielts tại MC IELTS bạn sẽ được ôn tập theo cấu trúc đề thi sát thực với đề thi Ielts mới nhất, được học theo giáo trình do các giảng viên biên soạn riêng biệt.

Tuy nhiên học phí mỗi tháng tại trung tâm luyện thi Ielts này không dưới 2.000.000 đồng. Riêng đối với những lớp học cấp tốc hoặc Luyện thi IELTS nâng cao thì học phí ý cao nhất có thể lên đến 3.500.000 đồng/ tháng.

2. Trung tâm KTDC

KTDC  làm một trong năm năm trung tâm dạy IELTS hiệu quả

KTDC  làm một trong năm năm trung tâm dạy IELTS hiệu quả

KTDC cũng là một trong những trung tâm dạy học Ielts tốt ở HCM được nhiều người biết đến. T

rung tâm mang đến nhiều lớp học Ielts với các cấp độ khác nhau cho học viên có thể lựa chọn phù hợp với mục đích của mình như lớp IELTS Foundation, Pre IELTS, IELTS Level 1 – 2 – 3, IELTS Intensive,… Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những lớp đào tạo kỹ năng IELTS riêng biệt.

100% đội ngũ giảng viên của trung tâm  KTDC đều có bằng cử nhân và thạc sĩ cũng như những chính chỉ chỉ tiếng Anh được cấp bởi các tổ chức uy tín như CELTA, DELTA, TELF,… Và học phí cho một khóa học trung bình là 2.100.000 đồng/ tháng.

3. Trung tâm IEL 360

Trung tâm IEL 360  luyện thi IELTS nhanh chóng

Trung tâm IEL 360  luyện thi IELTS nhanh chóng

Một trong các trung tâm học Ielts nổi tiếng hiện nay với chương trình luyện thi IELTS cấp tốc cho những bạn chuẩn bị tốt nghiệp, sắp sửa đi du học và làm việc tại nước ngoài là IEL 360.

Những khóa học Ielts tại IEL 360 thường có thời gian học cấp tốc, kéo dài từ 2 tháng đến 2,5 tháng. Địa chỉ của trung tâm luyện thi Ielts này tọa lạc tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một trong các trung tâm học Ielts được thành lập ban đầu với một nhóm các giáo viên trên luyện thi Ielts, sau đó cơ sở đã mở rộng quy mô thành trung tâm dạy và thi Ielts với số lượng học viên mỗi lớp dao động từ 10 đến 12 người.

Tuy nhiên, vào mùa thi Ielts, một số lớp lớp sẽ có số lượng thành viên học lên đến 16 người. So với một số trung tâm khác thì vào thời điểm này số học viên trong mỗi lớp của IEL 360 gấp khoảng hai lần. Học phí của trung tâm dạy học Ielts ở HCM này tính theo kỳ dao động từ 6.000.000 đến 8.000.000 đồng.

4. Trung tâm tiếng Anh Etest Vietnam

Học Ielts tại trung tâm Etest

Học Ielts tại trung tâm Etest

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, luyện thi Ielts cho mọi đối tượng khác nhau, Trung tâm tiếng anh Etest Việt Nam là một trong các trung tâm học Ielts mà chúng ta không thể bỏ qua.

Trung tâm luôn tổ chức nhiều khóa học tiếng Anh  cho các đối tượng khác nhau, từ trẻ nhỏ cho đến các bạn học sinh, sinh viên và những người đã có công việc ổn định có nhu cầu học Ielts như ETEST Junior và các chương trình luyện thi như SAT, ACT, TOEFL, IELTS, viết nâng cao, GMAT, GRE,…

Đặc biệt, mỗi lớp học tại trung tâm Etest luôn có chỉ số chỉ từ 3 đến 5 học viên nên đảm bảo tính tương tác rất cao đối với với các giảng viên.

Giảng viên là những người luôn tâm huyết trong vấn đề giảng dạy cũng như có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là được đào tạo từ nhiều trường đại học ở các quốc gia nổi tiếng thế giới như Mỹ, Singapore, Canada hay Anh,…

Bên cạnh đó, để giúp các học viên trải nghiệm và làm quen với tiền thi Ielts, trung tâm thường xuyên cung cấp các đề thi thử cho người học.

Ngoài ra, Etest cờn được đông đảo mọi người lựa chọn luyện thi Ielts là bởi:

  • Học phí ưu đãi
  • Cơ sở vật chất phục vụ cho việc học Ielts hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Mỗi học viên sẽ có một trợ giảng riêng
  • Học viên thường xuyên được tham gia thảo luận và giao lưu với các du học sinh ở nước ngoài

Học và luyện thi tại các trung tâm học Ielts sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng đạt được điểm số IELTS mong đợi. Bạn sẽ được tương tác và trao đổi trực tiếp với các giáo viên và trợ giảng, Vậy thì Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một trong các trung tâm học Ielts trên đây nào?

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.