Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Những điều cần biết về gia đình Trường Vũ

0

Cập nhật vào 23/11

Trong thời gian gần đây, danh ca hải ngoại Trường Vũ đã có cuộc hội ngộ với khán giả trong đêm nhạc riêng ở một phòng trà tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, cuộc sống hiện tại về gia đình Trường Vũ cũng nhận được sự tâm của người hâm mộ.

Ca sĩ Trường Vũ bắt đầu ca hát khi nào?

Trước khi đi vào tìm hiểu cuộc sống gia đình ca sĩ Trường Vũ, hãy cùng với bài viết tìm hiểu về một số thông tin cơ bản về nam ca sĩ trước nhé! Sự nghiệp ca hát của Trường Vũ có bước tiến triển khi anh gặp được ca sĩ Chung Tử Lưu.

Sau khi nghe nhạc Trường Vũ Mp3, ca sĩ Tử Lưu đã quyết định mời anh về làm việc với trung tâm Ca Dao và tâm Phượng Hoàng. Ban đầu, ca sĩ Trường Vũ không giỏi tiếng Việt bởi trong giao tiếp hàng ngày anh dùng tiếng Quảng Đông và Triều Châu. Điều này đã gây ra khó khăn cho nam ca sĩ trong quá trình thu âm các bài hát.

Nam ca sĩ Trường Vũ gặp khó khăn trong việc nói tiếng Việt
Nam ca sĩ Trường Vũ gặp khó khăn trong việc nói tiếng Việt

Trong thời điểm khó khăn này, Anh Thư chính là người hướng dẫn anh cách phát âm tiếng Việt đúng chuẩn. Anh Thư là người đã luôn bên cạnh, động viên và ủng hộ nam ca sĩ theo đuổi con đường ca hát.

Nam ca sĩ ngay từ nhỏ đã chịu ảnh hưởng từ giọng hát của ca sĩ Chế Linh và Duy Khánh. Thông qua băng nhạc cũ, Trường Vũ đã nghe đi nghe lại nhiều lần. Trong bước đầu chập chững trên con đường nghệ thuật, anh đã theo học phát âm và nhạc lý từ nhạc sĩ Duy Khánh.

Thời gian đầu anh đã theo học phát âm và nhạc lý từ nhạc sĩ Duy Khánh
Thời gian đầu anh đã theo học phát âm và nhạc lý từ nhạc sĩ Duy Khánh

Suốt khoảng thời gian theo học, cơ duyên đã giúp nam ca sĩ trở thành học trò cưng của ca sĩ Chế Linh. Trong thời điểm đó, nam ca sĩ đã được thầy hướng dẫn tập luyện, giữ hơi và luyến láy đúng nhịp điều theo từng bài hát.

Sự nghiệp ca hát của ca sĩ hải ngoại Trường Vũ

Ngoài gia đình Trường Vũ, nam ca sĩ là một người coi trọng sự nghiệp ca hát của mình. Trường Vũ là ca sĩ hải ngoại, anh hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở bang Los Angeles, nước Mỹ. Đến năm 2006, Vũ được cấp phép biểu diễn trên quê hương Việt Nam. Đến tháng 7 năm 2010, anh mới trở về Việt Nam biểu diễn lần đầu sau một thời gian dài định cư ở nước ngoài nhưng nam ca sĩ hải ngoại đã xuất hiện trên trang nghe nhạc trực tuyến Nhac.vn từ trước đó.

Bắt đầu từ năm 2016, nam ca sĩ đã lưu diễn tại Việt Nam thường xuyên hơn. Sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ không quá bon chen, ồn ào. Trường Vũ không tổ chức các show diễn, nam ca sĩ hát vì đam mê của mình là chính. Ngoài ra, ca sĩ Trường Vũ chỉ nhận lời làm ban giám khảo của một vài chương trình truyền hình và biểu diễn ở một số thành phố lớn.

Giọng của của nam ca sĩ luôn được đông đảo khán giả yêu quý. Anh được đánh giá là một trong những giọng ca hải ngoại đặc biệt chuyên hát về dòng nhạc quê hương, trữ tình. Trường Vũ được xem là giọng hát nối tiếp đời sau những giọng ca gạo cội Tuấn Vũ, Chế Linh

Bên cạnh việc công tác với trung tâm Phượng Hoàng, Ca Dao, nam ca sĩ còn cộng tác với nhiều trung tâm khác như: Vân Sơn, Thúy Nga, Asia,…Ca sĩ Trường Vũ đã cho ra nhiều đĩa CD, DVD, băng nhạc tại các trung tâm này.

Cuộc sống của gia đình Trường Vũ giờ ra sao?

Nhân dịp về nước vào năm 2016, nam ca sĩ đã chia sẻ về sự nghiệp ca hát và gia đình Trường Vũ ở hải ngoại cho người hâm mộ được biệt. Vào giữa năm 2016, nam ca sĩ chạy show khá ít, bởi các show sòng bài bị cắt bớt, chỉ còn hát cho chùa chiền, cộng đồng. Đặc biệt, vào dịp cuối tuần nam ca sĩ cũng đi hát thêm để kiếm thêm thu nhập.

Giải thích về việc hạn chế chạy show của mình, nam ca sĩ Trường Vũ đã thừa nhận anh là tuýp người sống khép kín. Nam ca sĩ ít khi chủ động quảng bá tên tuổi của mình. Thế nhưng, anh lại may mắn được tổ nghề thương nên công việc đi hát được thuận lợi.

Đặc biệt, gia đình Trường Vũ chính là chỗ dựa vững chắc cho anh đi diễn ở nhiều nơi mà không phải lo lắng điều gì cả.Chia sẻ với giới truyền thông về vợ con, nam ca sĩ đã dành nhiều từ có cánh cho người vợ của mình. Vợ của nam ca sĩ là người đã hy sinh rất nhiều để anh được sự nghiệp như ngày hôm nay. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bày tỏ bản thân không muốn đưa hình ảnh và câu chuyện của vợ con vào showbiz.

Ca sĩ Trường Vũ không muốn cuộc sống của vợ con mình bị xáo trộn dù chỉ một chút. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, anh sẽ trở về biểu diễn ở Việt Nam nhiều hơn để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình. “Tôi nhất định sẽ về nhiều hơn nhưng sẽ không chạy nhiều show bởi tính tôi không bon chen, lại cực kỳ khó tình trong việc ca hát trên sân khấu”.

Một số bài hát nổi tiếng của ca sĩ Trường Vũ

Nam ca sĩ Trường Vũ được nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước biết đến với các ca khúc quê hương, trữ tình và gia đình. Các bài hát hay nhất của danh ca là minh chứng cho quá trình hoạt động không ngừng nghỉ của ca sĩ Trường Vũ.

Nam ca sĩ đã hoạt động trong nhiều trung tâm âm nhạc như: Phượng Hoàng, Thúy Nga, Ca Dao, Vân Sơn,…Các bài hát đã làm nên tên tuổi của ca sĩ hải ngoại Trường Vũ như: Nhớ người yêu, đám cưới nghèo, thân phận nghèo, thương về miền trung, xua đi huyền thoại.

Nam ca sĩ đã hoạt động trong nhiều trung tâm âm nhạc như: Phượng Hoàng, Thúy Nga, Ca Dao, Vân Sơn,…

Một số bài hát nổi tiếng của Trường Vũ không thể thiếu thể loại nhạc lính như: Bài hát ba tháng quân, hành trang giã từ, thư cho vợ hiền,…Trong đó, có ca khúc “nhớ người yêu” do nam ca sĩ song ca với Chế Linh để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả. Cho tới nay, ca khúc vẫn còn để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Bản karaoke của ca khúc này thu về không dưới 1 triệu lượt tải về. Cũng như lượt hát online của khán giả yêu âm nhạc ở mọi độ tuổi khác nhau.

Ca khúc “nhớ người yêu” do nam ca sĩ song ca với Chế Linh để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả

Như vậy, bài viết đã cùng với các bạn điểm qua một số thông tin về gia đình ca sĩ hải ngoại Trường Vũ. Hy vọng, trong thời gian tới nam ca sĩ sẽ có nhiều buổi lưu diễn tại Việt Nam để người hâm mộ được thưởng thức giọng ca “vàng” từng “đốn tim” họ.

5/5 - (1 vote)
Share.

Comments are closed.