Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

3 trường tiểu học dân lập tốt tại quận Ba Đình

0

Cập nhật vào 05/12

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số trường tiểu học dân lập có cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt trên địa bàn quận Ba Đình để các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp với trẻ nhỏ.

Tiểu học công lập là trường do nhà nước (trung ương hoặc địa phương) đầu tư về kinh phí và cơ sở vật chất (đất đai, nhà cửa) và hoạt động chủ yếu bằng kinh phí từ các nguồn tài chính công hoặc các khoản đóng góp phi vụ lợi, khác với tiểu học dân lập hoạt động bằng kinh phí đóng góp của học sinh, khách hàng và các khoản hiến tặng.

Tiểu học dân lập là một cơ sở giáo dục đại học thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, về tuyển sinh, đào tạo thì tuân theo quy chế của Bộ GD&ĐT, văn bằng có giá trị tương đương như văn bằng công lập. Là trường tư do cá nhân hoặc tổ chức trong một nước xin phép thành lập và tự đầu tư.

Xu hướng của các bậc cha mẹ hiện nay là chọn trường tiểu học dân lập cho con vì cơ sở vật chất, kỹ thuật được đầu tư, phương pháp giảng dạy sáng tạo và chất lượng hơn hẳn so với những  trường công lập. Trên địa bàn quận Ba Đình có tất cả 3 trường dân lập, dưới đây là những thông tin ngắn gọn và cơ bản về các trường này.

1. Trường tiểu học dân lập Hà Nội

Địa chỉ: 463 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Trường Tiểu học dân lập Hà Nội được đánh giá cao bởi có sự đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ. Mỗi lớp học tại đây đều được trang bị đầy đủ bảng chống lóa, quạt điện, điều hòa, đèn chống chói để giúp học sinh có điều kiện học tập tốt nhất. Trường có phòng tin học với 25 bộ máy tính có kết nối mạng internet nên học sinh tiếp cận công nghệ thông tin sớm, ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập.

Trường tiểu học dân lập Hà Nội
Trường tiểu học dân lập Hà Nội

Bên cạnh đó trường còn trang bị phòng múa, phòng học võ thuật, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, vẽ tranh, báo tường, thi hùng biện… nhờ vậy các em khi đến trường ngoài việc được trang bị kiến thức thì còn được tham gia các hoạt động thể chất rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống bổ ích.

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại đây 100% tốt nghiệp đại học, hơn 1/3 giáo viên có trình độ thạc sĩ, giáo viên có kiến thức chuyên môn tốt, kinh nghiệm trong ôn thi học sinh giỏi, luôn cập nhật những phương pháp giảng dạy sáng tạo để kích thích sự hứng thú của học sinh trong học tập.

Học sinh ở trường sẽ học bán trú 2 buổi, trong chương trình học đề cập đến những kiến thức nâng cao, khai thác và sử dụng hợp lý các thiết bị có trong phòng thí nghiệm. Trường cũng có sự liên kết với các trung tâm về tâm ký để giải quyết vấn đề tâm tư, tình cảm của học sinh, giáo viên và phụ huynh.

2. Trường tiểu học quốc tế Singapore

Địa chỉ: 46 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Đây là ngôi trường quốc tế chất lượng tạo quận Ba Đình, Hà Nội. Chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2015 nhưng trường tiểu học quốc tế Ba Đình đã và đang là sự lựa chọn số 1 của các bậc phụ huynh cho con học tập trong môi trường giáo dục chất lượng. Trường luôn tự hào vì cung cấp chương trình giảng dạy là sự kết hợp giá trị giáo dục ở cả phương Đông và phương Tây, mang đến cho học sinh tiểu học lộ trình học toàn diện nâng cao văn, thể, mỹ.

Chương trình đào tạo ở ngôi trường này đều theo giáo trình Singapore và các nước phương Tây hiện đại, hướng học sinh tư duy mở, khám phá và bộc lộ năng lực và phẩm chất của bản thân ngay từ khi còn nhỏ.

Cơ sở vật chất hiện đại của trường quốc tế Singapore
Cơ sở vật chất hiện đại của trường quốc tế Singapore

Là ngôi trường song ngữ, đa phần các giáo viên giảng dạy trực tiếp đều là người nước ngoài, nhờ vậy trẻ có cơ hội tiếp xúc với tiếng anh chuẩn từ nhỏ, có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Khuôn viên của trường tiểu học quốc tế Singapore tương đối rộng, bao gồm 2 tòa nhà lớn được phân chia thành các lớp học và các phòng học chức năng như phòng máy tính, âm nhạc, phòng thể thao, thư viện, khu vui chơi hiện đại

3. Trường tiểu học Thế giới trẻ em

Địa chỉ: Số 46 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Nhắc đến trường tiểu học dân lập tốt ở quận Ba Đình thì chúng ta không thể không nhắc đến trường Tiểu học Thế giới trẻ em. Đây là mái trường đào tạo rất nhiều thế hệ học sinh chất chất lượng, có nhiều thành tích nổi  bật trong học tập.

Trường tiểu học Thế giới trẻ em có chất lượng giảng dạy tốt
Trường tiểu học Thế giới trẻ em có chất lượng giảng dạy tốt

Về cơ sở vật chất, trường chú trọng đầu tư các trang thiết bị phục vụ học tập như máy chiếu, phòng thí nghiệm, hệ thống máy tính… Các lớp học lắp đặt điều hòa đầy đủ, có tivi… Giáo  viên giảng dạy nhiệt tình và tâm huyết, có phương pháp giảng dạy sáng tạo hấp dẫn.

Phụ huynh có thể tham khảo 1 số trường tiểu học có chất lượng giảng dạy tốt khác tại Ba Đình qua bài viết:

9 trường tiểu học ở quận Ba Đình tốt nhất hiện nay.

Trên thực tế với số lượng dân số tăng nhanh như hiện nay thì đôi khi các trường tiểu học quận Ba Đình không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh dẫn đến “quá tải”. Phụ huynh cũng có thể cân nhắc lựa chọn cho con 1 số trường thuộc các quận Tiếp giáp Ba Đình như: Đống Đa, Hoàn Kiếm:

Top 10 trường tiểu học Hoàn Kiếm có chất lượng giảng dạy tốt

7 trường tiểu học quận Đống Đa chất lượng tốt

Top 5 trường tiểu học ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

Qua những thông tin bài viết cung cấp trên đây, hy vọng các bậc phụ huynh đã có cái tổng quan hơn về từng trường tiểu học dân lập trên địa bàn quận Ba Đình, từ đó lựa chọn được cho con môi trường giáo dục tiểu học chất lượng và toàn diện nhất. Nếu cần thêm gia sư để kèm cặp các cháu, vui lòng tham khảo bài viết: gia sư tiểu học tại quận Ba Đình

5/5 - (1 vote)
Share.

Comments are closed.