Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

9 trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình hiện nay

0

Cập nhật vào 02/07

Trên địa bàn quận Ba Đình hiện nay có khoảng gần 20 trường tiểu học thuộc cả trường công lập và dân lập. Dưới đây là top 9 trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình mà phụ huynh có thể tham khảo.

1. Trường Tiểu học Ba Đình

Địa chỉ: 145, Hoàng Hoa Thám, P. Ngọc Hà, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội

Mục tiêu đào tạo: 

  • Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.
  • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
  • Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao của TỉnhThành.

Đội ngũ giáo viên: 

Với 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. án bộ giáo viên đều có trình độ chuyên môn giỏi, là chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của TỉnhThành. Trường tiểu học Ba Đình xứng đáng có mặt trong danh sách trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình.

Thầy cô có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

Trường được đông đảo phụ huynh bình chọn là một trong những môi trường tốt để các em có thể học tập và phát triển toàn diện.

Trường Tiểu học Ba Đình - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường Tiểu học Ba Đình

2. Trường Tiểu học Hoàng Diệu

Địa chỉ: 526 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Là một trong số các trường thuộc danh sách các trường tiểu học Ba Đình đạt chất lượng dạy và học hàng đầu. Trường Tiểu học Hoàng Diệu là địa chỉ tin cậy để cha mẹ có thể yên tâm gửi con ở đây.

Trường rộng rãi, thoáng mát có sơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt, giáo viên nhiệt tình tạo nên một môi trường học tập hết sức năng động cho các bé.

Trường Tiểu học Hoàng Diệu - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường Tiểu học Hoàng Diệu

3. Trường tiểu học Thực Nghiệm

Địa chỉ: 550 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình

Ưu điểm của trường so với các trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình là mức học phí vừa phải, giáo viên giảng dạy có chuyên môn sư phạm cao.

Trường Thực Nghiệm có hệ thống phòng học rộng rãi, đáp ứng yêu cầu học tập của học sinh. Trường có phòng học đa năng với hệ thống âm thanh, máy điều hòa, máy chiếu. Ngoài ra, phòng đa năng còn được trang bị bảng thông minh. Phòng Tin học có đủ máy vi tính kết nối mạng tốc độ cao, thường xuyên được cập nhật phần mềm mới nhất.

Trường có khu thể thao ngoài trời rộng rãi, khang trang: Sân Tenis, Cầu lông, Bóng rổ, Bóng chuyền, đặc biệt có 2 sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Bên cạnh học văn hóa, các em học sinh được rèn luyện và phát triển thể lực với nhiều môn năng khiếu tự chọn nhằm nâng cao thể chất và cải thiện vóc dáng.

Trường tiểu học Thực Nghiệm - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường tiểu học Thực Nghiệm

4. Trường tiểu học Kim Đồng

Địa chỉ: Số 1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Trường Tiểu học Kim Đồng được thành lập từ năm học 1977 – 1978. Trường luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc PHHS và được các cấp lãnh đạo tin tưởng.

Trường có 45 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ về ánh sáng, điều kiện sinh hoạt cho học sinh (Có máy chiếu và điều hòa 2 chiều).

Với sự đồng lòng, chung sức của thầy và trò, trường đã đạt nhiều danh hiệu và thành tích xuất sắc. Là ngôi trường được các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình.

Không chỉ là một trong những trường tiểu học tốt nhất ở quận Ba Đình, trường Tiểu học Kim Đồng – Ba Đình còn là một trong những trường tiểu học tốt nhất trên địa bàn Hà Nội. Danh sách bạn có thể tham khảo tại: Top 5 trường tiểu học ở Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Trường tiểu học Kim Đồng - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường tiểu học Kim Đồng

5. Trường tiểu học Ngọc Hà

Địa chỉ: Số 35 ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngôi trường đầu tiên được thành lập ở xã Ngọc Hà (nay là phường Ngọc Hà) vào năm 1945. Cho đến hiện tại. đây vẫn là một trong những trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình.

Năm học 2018 – 2019, trường có 18 lớp. Có bếp nấu ăn cho học sinh bán trú với đủ chất dinh dưỡng. Tiêu chuẩn ăn được quy định hàng ngày, nguồn thực phẩm lấy từ nơi có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh học tập, nhà trường thường xuyên tổ chức sinh hoạt ngoại khóa: hội diễn văn nghệ, thể dục, thể thao, giáo dục truyền thống….

Trường tiểu học Ngọc Hà - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường tiểu học Ngọc Hà

6. Trường tiểu học Ngọc Khánh

Địa chỉ: Số 5, ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Trường Tiểu học Ngọc Khánh tiền thân là trường phổ thông cơ sở cấp I Giảng Võ, từ năm 1970 đến 1993 trường ở đình làng Giảng Võ và học chung với trường PTCS cấp II Giảng Võ. Năm 1993, trường có tên Tiểu học Ngọc Khánh tại địa điểm trên.

Trường được đầu tư xây mới với 45 phòng học và phòng chức năng có trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học của thầy trò nhà trường. Nơi đây đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh giỏi cấp quốc gia.

Trường tiểu học Ngọc Khánh - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường tiểu học Ngọc Khánh

7. Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực

Địa chỉ: Số 9A Phạm Hồng Thái, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Trường được thành lập năm 1985 sau khi tách khỏi trường cấp 1,2 Nguyễn Công Trứ. Nhà trường trong những năm qua không ngừng phát triển về chất lượng giáo dục, đạt nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập.

Trường có không gian rộng, thoáng đẹp, thiết kế hiện đại, gồm 3 dãy nhà 5 tầng nối liền nhau, có sân chơi đạt chuẩn vài đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho hoạt động dạy và học đạt chất lượng tốt nhất.

Với quan điểm lấy trẻ làm trọng tâm, nhà trường thường xuyên có các hoạt động ngoài giờ, hoạt động văn nghệ, các cuộc thi đa dạng nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng học sinh.

Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực

Bên cạnh việc chọn trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình cho con, cha mẹ cũng nên trang bị kỹ năng mềm giúp con dễ dàng hòa nhập vào môi trường học tập mới. Tham khảo ngay:

Những kỹ năng sống học sinh tiểu học cần có

10 nguyên tắc rèn luyện cách cư xử của trẻ ngay từ nhỏ

8. Trường Tiểu học Thành Công A

Địa chỉ: Ngõ 9H, Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Được thành lập năm 1991 trên cơ sở tách trường PTCS Thành Công, từ đó đến nay Trường tiểu học Thành Công A luôn chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh bởi: Chất lượng dạy và học phù hợp; thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, các chương trình rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ.

Trường Tiểu học Thành Công A - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường Tiểu học Thành Công A

9. Trường tiểu học Thành Công B

Địa điểm: 44 Khu H – TT Thành Công – quận Ba Đình.

  • Năm 1991: Trường PTCS Thành Công được tách thành trường THCS Thành Công, TH Thành Công A, TH Thành Công B.
  • Năm 1998: Trường được xây dựng mới trên diện tích hơn 3000m2 với 42 phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế phù hợp theo lứa tuổi, phương tiện dạy học hiện đại: Bảng tương tác, máy chiếu, giáo án điện tử…..
  • Các phòng chức năng: Nhà thể chất, phòng học tiếng anh, phòng tin học, thư viện… đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi phục vụ việc học tập của học sinh.
Trường tiểu học Thành Công B - trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình
Trường tiểu học Thành Công B

Bên cạnh hệ thống trường công lập, nếu có điều kiện cha mẹ có thể lựa chọn một số trường dân lập cho con theo học như: Trường tiểu học quốc tế Vinschool, tiểu học Nguyễn Khuyến, Tiểu học Tô Hiến Thành. Thông tin về những trường này, bạn xem tại: 3 trường tiểu học dân lập tốt nhất quận Ba Đình.

Trên thực tế với số lượng dân số tăng nhanh như hiện nay thì đôi khi các trường tiểu học tốt nhất quận Ba Đình không đủ đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh dẫn đến “quá tải”. Phụ huynh cũng có thể cân nhắc lựa chọn cho con 1 số trường thuộc các quận tiếp giáp Ba Đình như: Đống Đa, Hoàn Kiếm:

Một ngôi trường tốt nhất chưa chắc đã phù hợp nhất. Chính sự phù hợp mới là lựa chọn hàng đầu để ươm mầm tài năng nhí. Bố mẹ hãy quan tâm đến tâm sinh lý của trẻ để lựa chọn ngôi trường phù hợp cho bé, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui và đầy ý nghĩa.

5/5 - (4 votes)
Share.

Comments are closed.