Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm

0

Cập nhật vào 02/07

Trường tiểu học tốt cần đảm bảo các tiêu chí: Giáo viên có chuyên môn tốt, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy sáng tạo. 10 trường trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm dưới đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, phụ huynh sẽ chọn cho con ngôi trường phù hợp.

1. Trường tiểu học Trần Quốc Toản

Địa chỉ: 33 phố Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản được thành lập từ năm 1971 tại 29 phố Nhà Chung, trường chuyển về địa chỉ trên từ năm 1994. Sau nhiều năm hoạt động, trường vẫn luôn nằm trong top các trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm.

Trải qua gần 20 năm phấn đấu, bằng sự nỗ lực và đoàn kết của tập thể, trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã từng bước khẳng định là một trong các trường tiểu học tốt ở quận Hoàn Kiếm, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em.

Đây là ngôi trường luôn hướng tới nền văn hóa giáo dục tự lập, hiện đại, với cách truyền đạt mới mẻ. Cùng với đó hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại giúp các em học sinh phát huy hết khả năng, nơi ươm mầm và tạo ra nhiều học sinh tài năng của thành phố.

Theo đánh giá của nhiều phụ huynh học sinh, Tiểu học Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm là một trong những Trường tiểu học tốt nhất Hà Nội hiện nay.

Trường tiểu học Trần Quốc Toản số 31 Nhà Chung - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiều học Trần Quốc Toản

2. Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc

Địa chỉ: Số 2 Ngõ Hàng Chỉ, Phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc thành lập năm 2009, được đặt tên theo vị anh hùng nhỏ tuổi Nguyễn Bá Ngọc. Trường được đông đảo các bậc phụ huynh đánh giá là thân thiện, phù hợp với học sinh.

Trường trang bị thiết bị hiện đại, hệ thống lớp học tiêu chuẩn, những phòng chức năng để dạy các môn Mỹ thuật, âm nhạc, tin học, tiếng anh, phòng đa chức năng, khu thể chất, sân chơi được bố trí đầy đủ tiện nghi.

Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiều học Nguyễn Bá Ngọc

3. Trường tiểu học Hồng Hà

Địa chỉ: Số 40 phố Lãn Ông, phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được thành lập năm 2015, trường sở hữu cơ sở vật chất tốt với các phòng học, sảnh tập trung, sân chơi cho học sinh, khu nhà ăn… được bố trí rộng rãi, thoáng mát, giao thông thuận lợi, hệ thống báo cháy tự động… Toàn bộ giáo viên giảng dạy tại đây đều là những người đầy tâm huyết và yêu nghề.

Trường có đủ phòng học với các trang thiết bị và tại liệu học tập tốt cho tất cả học sinh. Tiểu học Hồng Hà là gợi ý đáng để cha mẹ tham khảo trong quá trình lựa chọn trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm cho con.

Trường tiểu học Hồng Hà - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiều học Hồng Hà

4. Trường tiểu học Tràng An

Địa chỉ: Số 29 phố Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường được thành lập vào ngày 02/8/1994 với tên là Trường tiểu học bán công Tràng An. Đến ngày 27/10/2009 trường đổi tên thành Trường tiểu học Tràng An.

Trường không chỉ có cơ sở vật chất tốt mà còn có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và giỏi chuyên môn. Bên cạnh học văn hóa, nhà trường thường xuyên tổ chức các cuộc thi, các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các con tự tin thể hiện mình.

Trường tiểu học Tràng An - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiểu học Tràng An

5. Trường tiểu học Quang Trung

Địa chỉ: Số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Năm 2011 trường đã được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Mục tiêu giáo dục của nhà trường: Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, các kỹ năng cơ bản.

Với phương châm giác dục toàn diện; tích cực, chủ động, sáng tạo; quan tâm đến tâm lý học sinh…. nhà trường đã và đang tạo ra những thế hệ học sinh vững kiến thức, giỏi kỹ năng, hội nhập quốc tế.

Trường tiểu học Quang Trung - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiều học Quang Trung

6. Trường tiểu học Nguyễn Du

Địa chỉ: 11-13 Hàng Tre, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường tiểu học Nguyễn Du được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường Nguyễn Du năm 1990. Năm 2014, trường mở rộng khuôn viên tại điểm điểm 11-13 Hàng Tre hiện đại, khang trang, đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học theo hướng hiện đại.

Không chỉ nâng cao về cơ sở vật chất, trường còn trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm giảng dạy cho toàn thể cán bộ giáo viên – những người trực tiếp dìu dắt các em học sinh. Thầy cô có chuyên môn cao, kiến thúc tốt, luôn tận tình hướng dẫn, giúp các em học tốt hơn.

Trường tiểu học Nguyễn Du - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiểu học Nguyễn Du

7. Trường tiểu học Thăng Long

Địa chỉ: Số 20 Ngõ Trạm, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trường Tiểu học Thăng Long là ngôi trường có bề dày lịch sử và thành tích đáng tự hào tại thủ đô. Tiền thân của trường ngày nay chính là trường trung học tư thục. Từ năm 1960 đến nay trường có tên là Tiểu học Thăng Long.

Trong những năm qua, thầy và trò Trường Tiểu học Thăng Long đã không ngừng phấn đấu và đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. 58 năm liền (từ 1962 đến 2020) trường liên tục đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc, là một trong những trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm .

Năm 1985, trường được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và là trường tiểu học duy nhất đạt thành tích này. Năm 1996, trường vinh dự nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và năm 2005, được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Không chỉ có bề dày lịch sử và thành tích đáng kể, nhà trường còn thường xuyên quan tâm đến các hoạt động văn hóa tinh thần, phương châm học đi đôi với hành, rèn luyện trí lực song song với rèn luyện thể lực. Thế mạnh của trường là tập thể đoàn kết, giỏi chuyên môn, tâm huyết với giáo dục nước nhà.

Trường tiểu học Thăng Long - trường tiểu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiều học Thăng Long

8. Trường tiểu học Võ Thị Sáu

Địa chỉ: Số 35 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

Với phương châm giáo dục: Quan tâm toàn diện, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, giao lưu và hội nhập quốc tế giúp các em học sinh có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập và giao lưu tốt nhất.

Trường tiểu học Võ Thị Sáu

9. Trường tiểu học Bình Minh

Địa chỉ: Số 80 Phố Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường có bề dày 26 năm hoạt động giảng dạy. Đây là địa chỉ tin cậy và được đông đảo phụ huynh quan tâm mỗi mùa tuyển sinh đầu cấp bởi chất lượng và uy tín giáo dục.

Bên cạnh việc dạy văn hóa cho trẻ bình thường nơi đây là còn một trong số ít những trường tiểu học ở Hà Nội có trọng trách giáo dục học sinh thiểu năng trí tuệ theo mô hình hội nhập và hòa nhập.

16 năm triển khai mô hình học tập này nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào và khẳng định được mô hình giáo dục của mình trong thời hội nhập và đạt được kết quả có ý nghĩa vô cùng lớn lao.

Trường Tiểu học Bình Minh xứng đáng là một trong những trường tiểu học tốt khu vực Hoàn Kiếm để các mẹ gửi gắm con em mình.

Trường tiểu học Bình Minh - trường tiêu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiểu học Bình Minh

10. Trường tiểu học Trưng Vương

Địa chỉ: Số 25 – 27 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường tiểu học Trưng Vương cũng là một trong số những trường tiểu học quận Hoàn Kiếm được đánh giá cao. Ngôi trường được tách ra từ trường PTCS Trưng Vương và trở thành đơn vị hoạt động độc lập từ năm 1995.

Quá trình dạy và học nhà trường đã bám sát 5 tiêu chuẩn của trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Thế mạnh nổi trội của trường là có là đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, chất lượng giáo dục toàn diện do vậy nhà trường có rất nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi Học sinh giỏi trong và ngoài nước.

Trường tiểu học Trưng Vương - trường tiêu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm
Trường tiểu học Trưng Vương

Trên đây là tổng hợp 10 trường tiêu học tốt nhất quận Hoàn Kiếm. Ngoài ra các bố mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số trường tiểu học dân lập quận Hoàn Kiếm như: Trường tiểu học dân lập Nguyễn Huệ (11, Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm), trường tiểu học dân lập Nguyễn Hiền (12 Đường Bạch Đằng, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm).

Quận Hoàn Kiếm tiếp giáp gần với các quận như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Long Biên. Chính bởi vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể cho con học những trường top cao, cơ sở vật chất hiện đại xung quanh khu vực này. Tham khảo thêm:

7 trường tiểu học tốt nhất ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những trường tiểu học ở quận Ba Đình tốt nhất hiện nay.

7 trường tiểu học quận Đống Đa chất lượng tốt

Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Đừng để việc học của con trở thành áp lực, hãy tìm môi trường giáo dục phù hợp nhất với con em mình bằng sự quan tâm đúng mực đến môi trường giáo dục, tâm sinh lý của trẻ. Chúc các phụ huynh chọn lựa được ngôi trường ưng ý và phù hợp cho con em mình. Với các bậc phụ huynh đang tìm kiếm gia sư tại Hoàn Kiếm, vui lòng tham khảo: gia sư tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Chúc các cháu luôn chăm ngoan, học tập tốt.

5/5 - (1 vote)
Share.

Comments are closed.