Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm

0

Cập nhật vào 02/07

Bài viết tổng hợp 10 trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm hiện nay giúp phụ huynh đánh giá, cân nhắc chọn cho con mình ngôi trường tốt nhất.

1. Trường tiểu học Lê Quý Đôn

Địa chỉ: 2B – X1, khu đô thị Mỹ Đình 1 – P. Cầu Diễn – Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đây là trường tiểu học chất lượng cao, tăng cường giảng dạy ngoại ngữ. Trường Tiểu học Lê Quý Đôn được công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ II của Thủ đô.

Trường tiểu học Lê Quý Đôn -  trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiều học Lê Qúy Đôn

Trường tiểu học Lê Quý Đôn đề ra mục tiêu giáo dục là giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống; Rèn luyện cho học sinh khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.

Trường chú trọng đổi mới về phương pháp dạy học, tăng cường giảng dạy Tiếng Anh, Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh nhằm phát triển và hoàn thiện học sinh về đức – trí – thể – mỹ, đủ năng lực để hội nhập quốc tế.

2. Trường tiểu học Dân lập Lômônôxốp

Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn – Khu đô thị Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

“Đào tạo lớp trẻ có sức khỏe, có tri thức, mạnh dạn trong giao tiếp, tự tin trong học tập, tích cực tìm tòi, sáng tạo trong mọi hoạt động” là châm ngôn hàng đầu của thầy cô trường tiểu học Dân lập Lômônôxốp.

Trường tiểu học Dân lập Lômônôxốp - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Dân lập Lômônôxốp

Việc dạy kỹ năng sống cho trẻ được nhà trường đưa vào chương trình giảng dạy ngay từ lớp 1. Trẻ được học các kỹ năng cơ bản nhất như cách buộc dây giày, cách gấp quần áo, cách sơ cứu các vết thương nhẹ, kỹ năng biết cảm thông, chia sẻ…

3. Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm

Địa chỉ: Lô TH1 Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trong danh sách trường tiểu học tốt tại quận Từ Liêm không thể thiếu tên trường tiểu học Đoàn Thị Điểm.

Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm

Với mục tiêu giáo dục: Giúp học sinh phát triển toàn diện, từ trí tuệ, thể chất, đến việc tang cường năng lực tư duy, hình thành khả năng tự học, tự nghiên cứu của học sinh.

Trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình học tập.

4. Trường tiểu học Olympia

Địa chỉ: Khu đô thị mới Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trường tiểu học Olympia có phương pháp đào tạo theo hình thức giáo dục Hoa Kỳ, với khung tiêu chuẩn chất lượng của thế kỷ 21 “Partnership 21st Century Framework”, phù hợp với văn hóa và con người Việt Nam.

Trường tiểu học Olympia - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Olympia

Bài trắc nghiệm đầu vào MIDAS (bản quyền từ Singapore) sẽ giúp các trẻ khám phá được khả năng nổi trội của bản thân, làm căn cứ cho lộ trình phát triển của mỗi cá nhân.

Đây cũng là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam có phương pháp tổ chức lớp học linh hoạt theo trình độ của các con ở từng môn học.

Trẻ khi bước vào môi trường tiểu học sẽ có khá nhiều bỡ ngỡ, mẹ đừng chuẩn bị cho con những điều kiện tốt về tâm lý cũng như các dụng cụ học tập.

Tham khảo thêm:

Cần chuẩn bị cho trẻ những gì trước khi bước vào lớp 1

Những kỹ năng sống học sinh tiểu học cần có

5. Trường tiểu học Nam Từ Liêm

Địa chỉ: Khu Đô Thị Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, theo tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 với khuôn viên, sân chơi, bãi tập rộng 7.700m2.

Trường học được xây mới, lắp đặt các thiết bị đầy đủ, hiện đại trang bị máy chiếu Projecter, màn hình máy cassette, máy điều hòa không khí, hệ thống báo cháy tự động, đồ dùng phong phú, sân chơi an toàn bên trong và ngoài khu vực lớp… Trường có đủ phòng ăn, phòng ngủ phục vụ cho  750 học sinh bán trú.

Trường tiểu học Nam Từ Liêm - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Nam Từ Liêm

Đội ngũ giáo viên được tuyển dụng đều là giáo viên giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, giỏi chuyên môn, nhiệt huyết và năng động trong việc tiếp thu tri thức khoa học mới. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường là một tập thể trẻ, năng động, đoàn kết, luôn có ý thức phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, nghề nghiệp tốt, yêu thương học sinh, tận tụy với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong mọi hoạt động.

6. Trường tiểu học Việt Úc

Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình I – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trường Việt Úc được thành lập từ năm 2007, là trường bán quốc tế do thực hiện việc giảng dạy và học tập theo chương trình giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, thực hiện thời gian học tập theo biên chế năm học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định nhưng toàn bộ giáo trình được viết bằng Tiếng Anh và do giáo viên bản ngữ giảng dạy.

Trường tiểu học Việt Úc - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Việt Úc

Trường đặt ra mục tiêu để các em học sinh đạt đủ điểm IELTS để du học hoặc được nhận vào học các trường đại học quốc tế tại Việt Nam và có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh trong học tập và sinh hoạt tại một môi trường học tương tự như ở nước ngoài.

7. Trường song ngữ Quốc Tế Hà Nội Academy

ĐỊa chỉ: khu đô thị Ciputra – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội.

Trường bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009. Là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội giáo dục cho các em từ bậc mầm non đến phổ thông trung học. Để có thể kết hợp tốt hơn với chương trình dạy và học của bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Chương trình học của trường Quốc tế Hà Nội Academy đảm bảo học sinh có nhiều cơ hội đầu vào đại học sau này trường đã quyết định giảng dạy học sinh theo phương pháp học tập của Anh Quốc.

Trường song ngữ Quốc Tế Hà Nội Academy - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường song ngữ Quốc Tế Hà Nội Academy

Nhà trường có hơn 170 cán bộ, nhân viên, giáo viên Việt Nam và hơn 30 giáo viên Quốc tế đang từng ngày nỗ lực và phấn đấu để duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục tại nhà trường để tạo nên một ngôi trường song ngữ tốt nhất Hà Nội trong tương lai.

8. Trường tiểu học Mễ Trì

Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trường tiểu học Mễ Trì được thành lập từ năm 2009.

Trường tiểu học Mễ Trì - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Mễ Trì

Trường có 100 % giáo viên đạt chuẩn (trong đó 98,3% trên chuẩn), 2 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia và 19 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố.

Công đoàn của trường liên tục được công nhận “Công đoàn vững mạnh” cấp Thành phố và cấp Quận. Được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng cờ thi đua 10 năm “Cô giáo – Người mẹ hiền”.

9. Trường tiểu học Mỹ Đình

Địa chỉ: Thôn Phú Mỹ – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trường tiểu học Mỹ Đình - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường tiểu học Mỹ Đình

Trường được thành lập năm 1956, tiểu học Mỹ Đình là một rỏng những trường lâu đời nhất, với diện tích 2.284m2. Đến nay, nhờ sự quan tâm của các cấp, các ngành, Trường đã có cơ ngơi khang trang, khung cảnh xanh – sạch – đẹp, môi trường trong lành, an ninh đảm bảo an toàn cho thầy trò trong quá trình dạy và học trên tổng diện tích 4 13.764m2.

Trường có 1091 em chia làm 29 lớp từ 1 đến lớp 5 (bình quân 38 học sinh/lớp). Giáo viên đạt trên chuẩn nghề nghiệp là 100%. Công đoàn chữ thập đỏ xuất sắc.

10. Trường Marie Curie

Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Trường Marie Curie bao gồm các cấp học từ tiểu học tới hết trung học phổ thông.

Trường Marie Curie - trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm
Trường Marie Curie

Xây dựng trong 2 năm với số vốn hàng trăm tỷ đồng trên diện tích 9000 m2, trường Marie Curie có trụ sở trên quận Nam Từ Liêm với sân chơi, thảm cỏ, lớp học đạt chuẩn.

Trường có các phòng học, phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ đều được lắp đặt hệ thống điều hoà tổng.

Nhà trường đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi năm học 10 tháng, nghỉ hè vào tháng 6, tháng 7. Hoạt động hè vào tháng 7.

Quận Từ Liêm tiếp giáp với các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Ba Đình. Chính bởi vậy trong trường hợp các trường tiểu học tốt nhất quận Từ Liêm quá tải thì cha mẹ hoàn toàn có thể xem xét cho con học tại thuộc các quận này. Phụ huynh có thể tham khảo:

Những trường tiểu học ở quận Ba Đình tốt nhất hiện nay.

6 trường tiểu học tốt nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nội dung bài viết được chia sẻ bởi gia sư lớp 3.

5/5 - (2 votes)
Share.

Comments are closed.