Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

7 trường tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

0

Cập nhật vào 02/07

Chọn trường tốt cho con học lớp 1 là vấn đề đau đầu đối với nhiều bậc phụ huynh. Nozomi.edu.vn tổng hợp 7 trường tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng giúp mọi người lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Trường tiểu học Lê Văn Tám

Địa chỉ: Số 74 Ngõ 40 phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Ngôi trường này được thành lập từ năm 1967. Với mức học phí là 2.500.000đ/tháng.

Nhằm mục đích đáp ứng được mọi nhu cầu của các học sinh, nhà trường luôn luôn cải thiện và nâng cao cơ sở vật chất để các con có cho mình một môi trường tốt nhất để học tập và sáng tạo.

Trường tiểu học Lê Văn Tám - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

2. Trường tiểu học Vinschool

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trường tiểu học này nằm ở khu đô thị Times City thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là ngôi trường có hệ thống cơ sở vật chất khá vượt trội với thiết kế hiện đại và tối ưu nhất, theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho việc dạy và học được thoải mái, đầy đủ nhất.

Năm học 2018 – 2019, trường tiểu học Vinschool là trường có số lượng học sinh lớp 1 đông nhất toàn quận Hai Bà Trưng, và xếp thứ 3 toàn địa bàn Thành phố Hà Nội. Bạn có thể tham khảo tại: 10 Trường Tiểu học tại Hà Nội đông học sinh lớp 1 nhất.

Trường tiểu học Vinschool - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

Với quy mô 20.000 m2, trường tiểu học Vinschool tự hào là trường có cơ sở vật chất vượt trội, thiết kế tối ưu, hiện đại, không gian xanh, sạch đẹp, mang lại không gian học tập hiệu quả cho các em.

Thư viện của trường được đầu tư với hàng nghìn đầu sách để học sinh tham khảo trong không gian được thiết kế thân thiện nhằm phục vụ nâng cao văn hóa đọc cho các em.

Không chỉ được đầu tư mạnh về các trang thiết bị hỗ trợ học văn hóa, Vinschool còn đầu tư rất nhiều vào việc hỗ trợ học sinh phát triển năng khiếu của mỗi học sinh, với nhiều dụng cụ học âm nhạc, nghệ thuật, hay thể thao. Có thể nói, phát triển thể chất học sinh là một trong những mục tiêu quan trọng trong chương trình giáo dục toàn diện của Vinschool.

Hệ thống bếp ăn của trường được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn của học sinh được đảm bảo về chế độ dinh dưỡng và được chế biến theo đúng phương pháp khoa học. Đây chắc chắn là ngôi trường tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng mà cha mẹ nào cũng muốn cho con theo học.

3. Trường tiểu học Nguyễn Khuyến

Địa chỉ: Số 780 Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai bà Trưng, thành phố Hà Nội

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến là trường dân lập với mức học phí chỉ với 1.500.000đ/tháng, đây là mức không quá cao trong hệ thống các trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Ngôi trường này không những có đầy đủ cơ sở vật chất để đảm bảo mọi hoạt động bán trú cho các học sinh mà còn có các phòng học chức năng như: phòng để họp nhóm, phòng nghệ thuật,…

Trường tiểu học Nguyễn Khuyến - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến cũng là một trong số ba Trường tiểu học dân lập trên địa bàn quận Hai Bà Trưnghiện nay.

4. Trường tiểu học Đoàn Kết

Địa chỉ: số 1 Chùa Vua, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Đoàn Kết là một trường khá năng động trong những trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Khi học trường này con bạn sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, là nơi phát hiện ra nhiều các tài năng nhí. Việc đưa học tập lý thuyết kết hợp với những hoạt động ngoại khóa vô cùng thú vị sẽ khiến nâng cao hiệu quả học hơn, giúp các em học sinh trở nên thích thú khi tới lớp từ đó đem lại những thành tích học khá cao.

Trường tiểu học Đoàn Kết - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

5. Trường tiểu học Minh Khai

Địa chỉ: Số 17, Ngõ Trại Găng, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Trường Minh Khai nổi tiếng với đội ngũ giáo viên rất thân thiện, luôn chăm lo cho học sinh từ những điều nhỏ nhất. Từ năm 1995 tới nay, trường liên tục luôn lọt top những trường tiêu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng. Cùng với đó, được công nhận: “Tập thể lao động Tiên tiến”. Bên cạnh đó, phong trào thể dục – thể thao ở đây cũng khá sôi nổi, đạt được nhiều giải cao trong các môn như cờ vua, võ thuật, điền kinh,…

Trường tiểu học Minh Khai - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

6. Trường tiểu học công nghệ giáo dục Hà Nội

Địa chỉ: số 229 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Trường có diện tích khá lớn, gần 3.000m2 với hơn 30 các phòng học chuyên biệt như: phòng Khoa học, phòng Nghệ Thuật, phòng Âm nhạc,… Bên cạnh đó còn có nhiều các phòng học đa năng dành cho các hoạt động năng khiếu như múa, khiêu vũ, các câu lạc bộ cũng sinh hoạt tại đây.

Đội ngũ giáo viên ở đây trẻ và rất tâm huyết với nghề, với nhiều kỹ năng giảng dạy mới mẻ. Chương trình học tập ở đây khá khác so với các trường khác, sử dụng kiến thức thực hành trước rồi mới học lý thuyết từ đó thu hút sự thích thú của các học sinh.

Mức học phí: 3.200.000đ/ tháng

Trường tiểu học công nghệ giáo dục Hà Nội - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

7. Trường tiểu học Bà Triệu

Địa chỉ: Số 31 Tô Hiến Thành, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nằm trong mức giá 2.000.000đ/tháng, trường tiểu học Bà Triệu cũng là một ngôi trường tốt trong số các trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Trường được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt với các phòng học được trang bị đầy đủ máy lạnh, wifi, lò sưởi để phục vụ thuận lợi nhất cho công việc giảng dạy và học tập của các thầy cô và học sinh. Trường tiểu học Bà Triệu có một đội ngũ các giáo viên có trình độ cao, luôn quan tâm tới học sinh và tâm huyết với nghề của mình.

Trường tiểu học Bà Triệu - tiểu học tốt nhất quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng tiếp giáp với rất nhiều quận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Long Biên…Nếu trong trường hợp các trường trong quận Hai Bà Trưng quá tải học sinh, chất lượng chưa được phụ huynh ưng ý thì phụ huynh cũng có thể tham khảo một  số trường tốt tại các vùng lân cận:

Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

7 trường tiểu học quận Đống Đa chất lượng tốt

6 trường tiểu học tốt nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Top 10 trường tiểu học Hoàn Kiếm có chất lượng giảng dạy tốt

Trong trường hợp phụ huynh cần tìm kiếm gia sư địa bàn quận Hai Bà Trưng để kèm cặp các cháu có thể tham khảo tại giasuviet.com.vn – Gia sư quận Hai Bà Trưng.

5/5 - (2 votes)
Share.

Comments are closed.