Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

0

Cập nhật vào 02/07

Bạn đang sinh sống ở quận Long Biên, có con nhỏ chuẩn bị vào lớp 1 và đang rất băn khoăn chọn trường cho con. 10 trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên được Nozomi.edu.vn cập nhật ngay sau đây.

1. Trường tiểu học đô thị Việt Hưng

Địa chỉ: Phố Thép Mới của khu Đô thị Việt Hưng – quận Long Biên – Hà Nội.

Trường được thành lập tháng 4/2014 theo Quyết định số 4103/QĐ-UBND ngày 18 tháng 4 năm 2014 của UBND quận Long Biên. Năm học 2014 -2015 là năm học đầu tiên trường đi vào hoạt động. Đây là một ngôi trường khang trang, sạch đẹp và hiện đại, được đầu tư theo mô hình trường tiểu học công lập chất lượng cao.

Trường tiểu học đô thị Việt Hưng - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Có diện tích 16.992m2, cơ sở vật chất khang trang, gần 30 phòng học, 8 phòng chức năng và nhiều phòng làm việc đồng bộ, hiện đại, khu thể thao ngoài trời với sân bóng đá cỏ nhân tạo, các phòng học khiêu vũ, erobic, đàn,… trường luôn đáp ứng được sự phát triển của giáo dục, phục vụ hiệu quả cho công tác dạy, học và giải trí của giáo viên, học sinh nhà trường.

2. Trường tiểu học Long Biên

Địa chỉ: Tổ 13 phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội.

Trường được hình thành trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp (1937), qua quá trình phát triển của đất nước, của địa phương và của ngành GD & ĐT, đến ngày 26 tháng 11 năm 1996, UBND huyện Gia Lâm đã ra quyết định số  460/QĐ- TCUB chính thức đổi tên trường thành trường Tiểu học Long Biên.

Sau nhiều năm phát triển, Trường tiểu học Long Biên là một trong những trường tiều học tốt nhất quận Long Biên. Trường được nhiều phụ huynh quận Long Biên tìn tưởng cho con theo học.

Trường tiểu học Long Biên - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Cơ sở vật chất của trường bao gồm 32 phòng học và các phòng học bộ môn. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 63 đồng chí, trong đó đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ đạt chuẩn 100% và trên chuẩn  là 90%. Số học sinh toàn trường là 1485 em.

Trường có đội ngũ giáo viên được đào tạo cơ bản, có tâm huyết, có ý thức trách nhiệm, có trình độ chuyên môn vững vàng.

Có thể bạn quan tâm: Nếu bạn muốn con mình theo học một trường tiểu học tốt tại quận Hà Đông – nơi mình đang làm việc, có thể tham khảo Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Hà Đông

3. Trường tiểu học Gia Thụy

Địa chỉ: Phường Gia Thụy, thuộc tổ dân phố số 10 – Ngõ 562 Nguyễn Văn Cừ – quận Long Biên – Thành phố Hà Nội.

Trường Tiểu học Gia Thụy được thành lập ngày 17/4/2009 theo quyết định số 950/QĐ-UBND của UBND quận Long Biên và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2009.

Tổng diện tích mặt bằng của trường là 14.120m2 với khuôn viên rộng rãi luôn “sáng – xanh – sạch – đẹp”. Bên cạnh đó, đội đội ngũ giáo viên được tuyển chọn chất lượng khá đồng đều, chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề nghiệp.

4. Trường tiểu học Ái Mộ A

Địa chỉ: Số 8/12, ngõ 135 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Tp. Hà Nội.

Trường Tiểu học Ái Mộ A được thành lập theo đề án và Quyết định số 2340/QĐ-CTUNBD ngày 23/4/2015 của chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Long Biên trên cơ sở  được tách ra từ Trường Tiểu học Ái Mộ, trường được xây dựng trên nền của trường Tiểu học Ái Mộ xưa.

Trường tiểu học Ái Mộ A - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ngôi trường được xây dựng, chỉnh trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: máy tính kết nối mạng, máy chiếu trong 100% các phòng học, bảng tương tác thông minh,… phục vụ thí điểm mô hình trường học điện tử.

Đây là môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn, thân thiện hấp dẫn đối với học sinh. Giúp các em càng thêm yêu quý trường và thực sự mỗi ngày đến trường thêm nhiều niềm vui. Đây là một trong nhữn ngôi trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên mà phụ huynh nên cân nhắc cho con theo học.f

5. Trường tiểu học Giang Biên

Địa chỉ: Tổ 5 – Phường Giang Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Trường được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường Phổ thông Cơ sở cấp I, II Giang Biên, theo Quyết định số 359/QĐ-CTUB ngày 15/10/1993 của UBND Huyện Gia Lâm.

Trường tiểu học Giang Biên - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Với tổng diện tích khuôn viên trường gần 8000 m2, trường được thiết kế theo tiêu chuẩn trưởng chuẩn Quốc gia, có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng và các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học; có bếp ăn phục vụ học sinh bán trú được thiết kế theo tiêu chuẩn bếp một chiều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khung cảnh sư phạm nhà trường khang trang, rộng rãi, thoáng mát, sáng – xanh – sạch – đẹp.

6. Trường tiểu học Ngọc Lâm

Địa chỉ: số 17 – Phố Hoàng Như Tiếp – Phường Bồ Đề – Quận Long Biên – Tp. Hà Nội.

Được phát triển từ trường PTCS Gia Lâm A Tiểu học Phố Gia Lâm. Trường được ra đời từ những năm thực dân Pháp xâm chiếm và đô hộ nước ta. Trường được chính thức có tên gọi Tiểu học Ngọc Lâm vào ngày 26/11/1996 theo quyết định số 462/QĐ-TCUB của UBND Huyện Gia Lâm.

Trường tiểu học Ngọc Lâm - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Trường có diện tích 10 120m2, với 31 phòng học, các phòng chức năng và khu nhà làm việc với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc dạy và học.

Nhà trường có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về đào tạo, trong đó trình độ trên chuẩn chiếm 90%. Các thầy cô giáo đều nhiệt tình, năng động, yêu nghề, mến trẻ, năng lực sư phạm tốt, trình độ chuyên môn cao. Xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp đạt loại xuất sắc 83,2%, không có giáo viên xếp loại trung bình. Học sinh nhà trường chăm ngoan học giỏi, tích cực tham gia hoạt động Đội và công tác nhân đạo từ thiện.

7. Trường tiểu học Bồ Đề

Địa chỉ: 103 -105 phố Bồ Đề, phường Bồ Đề, quận Long Biên

Trường tiểu học Bồ Đề được ra đời từ những năm thực dân Pháp xâm chiếm và đô hộ nước ta, tiền thân là trường phổ thông cấp 1-2 Bồ Đề. Trường được chính thức có tên gọi Tiểu học Bồ Đề vào ngày 26/11/1996 theo quyết định số 461/QĐ-TCUB của UBND Huyện Gia Lâm.

Trường tiểu học Bồ Đề - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Trường có tổng diện tích 4328m2 được đầu tư sửa chữa nâng cấp theo hướng đạt chuẩn Quốc gia gồm 15 phòng học và các phòng chức năng như: 01 phòng tin học với 30 máy tính được kết nối mạng; 02 phòng Tiếng anh gồm 50 máy tính được kết nối mạng để học sinh được học trực tuyến; phòng học bộ môn; nhà thể chất; bếp ăn một chiều đảm bảo VSATTP… và khu nhà làm việc với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc dạy và học.

Bên cạnh việc chọn trường cho con, cha mẹ cũng cần chú ý các phương pháp dạy con nhỏ trước khi cho trẻ vào môi trường học tập mới:

5 cách luyện chữ đẹp cho bé không cần thuê gia sư
10 nguyên tắc rèn luyện cách cư xử của trẻ ngay từ nhỏ

8. Trường tiểu học Sài Đồng

Địa chỉ: Khu đô thị mới Sài Đồng – Quận Long Biên – Thành phố Hà Nội.

Trường Tiểu học Sài Đồng được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường Cấp I, II Sài Đồng. Năm 2004, UBND Quận Long Biên đã ra quyết định 190/QĐ-UB về việc đổi tên trường Tiểu học Sài Đồng A thuộc UBND huyện Gia Lâm thành trường Tiểu học Sài Đồng thuộc UBND quận Long Biên quản lý. Năm 2008, trường được xây mới với tổng diện tích của nhà trường là 6975 m2.

Trường tiểu học Sài Đồng - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Hiện nay, trường Tiểu học Sài Đồng có 29 phòng học, 2 phòng chức năng, 1 nhà thể chất và các phòng làm việc của khu hiệu bộ. Tất cả các phòng đều có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học.

9. Trường tiểu học Lý Thường Kiệt

Địa chỉ: Trường được đặt tại Tổ 18- Phường Ngọc Thuỵ – Quận Long Biên – Tp.Hà Nội.

Trường tiểu học Lý Thường Kiệt được thành lập ngày 28 tháng 11 năm 2005 (Theo quyết định số: 2088/2005/QĐ-UB của UBND quận Long Biên).

Trường tiểu học Lý Thường Kiệt - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Hiện nhà trường có 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn là 100% trong đó trên 90% giáo viên có trình độ trên chuẩn.

10. Trường tiểu học Ngô Gia Tự

Địa chỉ: 80/528 Ngô Gia Tự – Phường Đức Giang – Quận Long Biên – Tp. Hà Nội.

Trường tiểu học Ngô Gia Tự - trường tiểu học tốt nhất quận Long Biên

Được thành lập từ năm 1969, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo,trường Tiểu học Ngô Gia Tự đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên, được nhân dân tin tưởng gửi gắm con em mình.

Quận Long Biên tiếp giáp với các quận: Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Gia Lâm bởi vậy những gia đình sống ở vị trí tiếp giáp các quận này hoàn toàn có thể chọn lựa các ngôi trường tiểu học tốt để các con có thể theo học. Phụ huynh tham khảo thêm:

9  trường tiểu học ở quận Ba Đình tốt nhất hiện nay

Top 10 trường tiểu học Hoàn Kiếm có chất lượng giảng dạy tốt

7 trường tiểu học tốt nhất ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Top 10 trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm

Thông tin bài viết được chia sẻ bởi https://giasuviet.com.vn/gia-su-lop-2.html.

5/5 - (3 votes)
Share.

Comments are closed.